เอพี ไทยแลนด์ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว ปั้นแบรนด์ CENTRO โฉมใหม่ บ้านสไตล์อังกฤษและบ้านสไตล์โมเดิร์น บุกตลาดบ้านพรีเมี่ยม ไฮไลต์จัดเต็มสเปซฟังก์ชั่นครบที่สุดในย่าน บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 303 ตารางเมตร 4 ห้องนอนใหญ่ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน รองรับทุกอินไซต์การใช้ชีวิตจริงเพื่อชีวิตดี ๆ ราคาเริ่ม 8-15 ล้านบาท
วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสินค้าบ้านเดี่ยวเซ็กเมนต์กลางถึงบน ทำเลในเมืองกระแสยังดีต่อเนื่อง
ล่าสุด กลุ่มธุรกิจสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี พร้อมเปิดตัวโปรเจ็กต์ไฮไลต์แบรนด์ CENTRO เผยโฉมซีรีส์ใหม่ แบบบ้านสไตล์อังกฤษและแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น วางแผนเปิดขายพร้อมกัน 4 โครงการ บน 4 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 4,400 ล้านบาท
ได้แก่ CENTRO พระราม 5-นครอินทร์, CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 3 และ CENTRO พระราม 2-พุทธบูชา 2 โดยต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดขาย THE CITY บ้านหรูโมเดลใหม่ 100 ตารางวา เจาะ 3 ทำเลเมืองในไตรมาสแรก คิดเป็นยอดขายล่าสุดจากโมเดลบ้าน THE CITY 100 ตารางวาไปแล้ว จำนวน 1,630 ล้านบาท
ทั้งนี้ CENTRO ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวพรีเมี่ยมซีรีส์ใหม่ มีไฮไลต์ดีไซน์แบบบ้าน นำเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ English Home Design และ New Modern Style มาประยุกต์และตีความใหม่ในรูปแบบใหม่
เพื่อต่อยอดและพัฒนาดีไซน์บ้านเดี่ยว CENTRO ซีรีส์ใหม่ให้ไปไกลขึ้น มีความโดดเด่นและแตกต่างเหนือโครงการในเซ็กเมนต์เดียวกัน เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการออกแบบรูปทรง เส้นสาย โทนสีที่เพิ่มความน่าสนใจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ
โดย CENTRO ซีรีส์ใหม่ ทั้ง 4 โครงการแรกที่เตรียมเปิดขาย เน้นการพัฒนาโครงการที่ส่งมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนบ้านในแต่ละโครงการเพียง 97-143 หลังเท่านั้น
นอกจากนี้ CENTRO ซีรีส์ใหม่ ยังเพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน มาจากความต้องการของลูกค้าครอบครัวในทุกรายละเอียด รองรับสมาชิกครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวหลากหลายช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัย
โดยแบบบ้านภายใต้ CENTRO ซีรีส์ใหม่ ที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา บ้านเดี่ยวเซ็กเมนต์พรีเมี่ยม 2 ชั้น นำเสนอ 2 ดีไซน์พิเศษ ได้แก่ บ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ และบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 164-303 ตารางเมตร
ในด้านฟังก์ชั่นมีการเพิ่มมุมพิเศษ เช่น ส่วนต้อนรับใกล้ประตูทางเข้าที่เชื่อมต่อจุดนั่งพัก พร้อมสเปซเก็บของและตู้รองเท้าก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน ขยายพื้นที่หน้าบ้านให้กว้างมากขึ้น รองรับห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหาร
ห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว ออกแบบมาเพื่อทุกความต้องการของแต่ละครอบครัว ห้องครัวแบบปิดเป็นสัดส่วน
หรือแม้แต่การปรับพื้นที่ชั้น 2 ที่เชื่อมต่อจากบันไดให้กลายเป็น Bay Window หรือมุมนั่งพักผ่อนส่วนตัวของครอบครัวพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง
เพิ่มพื้นที่ระเบียงแบบ Semi-Outdoor มุมพักผ่อนกับบรรยากาศภายนอก และที่จอดรถในร่ม รองรับสูงสุด 3 คัน พร้อมดีไซน์ประตูเข้าออก 2 ทาง เพื่อความสะดวกในการใช้งานจริงทุกวัน
สำหรับรายละเอียด 4 โครงการ มีดังนี้
1.CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้วงเวียนพระราม 5 แบบบ้าน English Home Design ฟังก์ชั่นใหม่ ใหญ่กว่าเดิม บนทำเลใกล้ทางด่วนศรีรัช 5 นาที เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 131 ครอบครัวคุณภาพ ราคาเริ่ม 8.99-15 ล้านบาท
CENTRO Rama 2 - Puttabucha 2
2.CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 บนทำเลเชื่อมต่อราชพฤกษ์-กาญจนาฯ เพียง 1.5 กิโลเมตร ถึง MRT บางพลู ใกล้ Central Westgate แบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์อังกฤษ เอกสิทธิ์ส่วนตัว เพียง 101 ครอบครัว ราคาเริ่ม 8.99-15 ล้านบาท
3.CENTRO ราชพฤกษ์ 3 บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ เชื่อมต่อ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์-นครอินทร์ บ้านเดี่ยวโฉมใหม่ New Modern Style พื้นที่ใช้สอยใหญ่กว่าเดิม ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 97 ครอบครัว ราคาเริ่ม 8.99-15 ล้านบาท
4.CENTRO พระราม 2-พุทธบูชา 2 บนทำเลศักยภาพพระราม 2 บ้านซีรีส์ใหม่ เชื่อมต่อสาทร 15 นาทีถึงทางด่วน สังคมคุณภาพเพียง 143 ครอบครัว ราคาเริ่ม 8-13 ล้านบาท
โปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท เมื่อลงทะเบียนทาง apthai.com
28/5/2566 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 28 พฤษภาคม 2566 )