พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลุยพัฒนาสินค้าใน 6 โครงการลักเซอรี่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ หลังพบเทรนด์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าตลาดบ้านหรูเปลี่ยน เน้นเลือกบ้านทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติ ครึ่งปีหลังเปิดแบบบ้านใหม่ โครงการใหม่ ขยายฐานลูกค้าร่วมกับโรงเรียน เจาะลูกค้าผู้ปกครองนักเรียนนานาชาติโดยตรง
วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF
เปิดเผยว่า เทรนด์การเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจของไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าโครงการบ้านระดับบน ลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงเป็นกลุ่มผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ และกลุ่ม Expat
เพิ่มเติมคือนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ที่ผ่านมาลูกค้ากลุ่มนี้นิยมโครงการทำเลเมืองหรือทำเลใกล้สถานที่ทำงาน
ปัจจุบันมีแนวคิดเลือกที่อยู่อาศัยทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง เป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ โดยคำนึงถึงความสะดวกปลอดภัยในการรับ-ส่งบุตรหลาน ประหยัดเวลาเดินทาง
ทั้งนี้ เพอร์เฟคมีโครงการบ้านหรูบนทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติถึง 6 โครงการ มีลูกค้าที่เป็นกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ หรือ SISB ซึ่งซื้อที่ดินบนถนนหอการค้าไทย จากบริษัท ได้เปิด โรงเรียนนานาชาติเอสไอเอสบี นนทบุรี แห่งใหม่
สร้างความคึกคักเพิ่มขึ้นให้กับโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน ทั้งแบรนด์ เลค เลเจ้นด์ แจ้งวัฒนะ และ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ แจ้งวัฒนะ ซึ่งอยู่หน้าโรงเรียนนานาชาติ
นอกจากนี้ บริษัทยังมีบ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่ รองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ
ได้แก่ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ทำเลแหล่งรวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง เช่น เวลลิงตันคอลเลจ, ไบรท์ตันคอลเลจ
โดยเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามคำแหง อยู่ติดกับโรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา หรือ RIS โรงเรียนนานาชาติเก่าแก่ที่เปิดมาแล้ว 66 ปี
เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77 อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์ และโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน
รวมถึง เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ โรงเรียนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ
ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการลักเซอรี่ที่อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ เพื่อเพิ่มความหลากหลายมากขึ้น
อาทิ การเปิดตัวแบบบ้านใหม่ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา
ออกแบบเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ขนาดพื้นที่ครึ่งไร่ ราคา 80 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 850 ตร.ม. ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในทำเลกรุงเทพกรีฑา เพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่
มีการเพิ่มคฤหาสน์หรูที่ดินขนาดใหญ่กว่าครึ่งไร่ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามคำแหง
และมีการเปิดคิดส์คลับสโมสรสำหรับเด็ก ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77
รวมทั้งวางแผนเปิดโครงการใหม่ วาวิล่า สุขุมวิท 77 รองรับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่
มีให้เลือกตั้งแต่บ้านขนาด 400 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท และบ้านขนาด 557 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท
บริษัทยังมีแผนรุกทำการตลาดร่วมกับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ทั้ง เอสไอเอสบี ร่วมฤดีวิเทศศึกษา บรอมส์โกรฟ เวลลิงตันคอลเลจ และ ไบรท์ตันคอลเลจ เพื่อสื่อสารโดยตรงไปยังกลุ่มผู้ปกครองนักเรียน
19/7/2566 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 19 กรกฎาคม 2566 )