เอสซี แอสเสทฯ (SC) ฉลอง 20 ปี ผนึกคิง เพาเวอร์ มอบความสุขให้นักเดินทางสายช้อป อยู่บ้านเอสซี ช้อปฟรี! ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี รับ Cash Card King Power สูงสุด 3 ล้านบาท นำบ้าน-คอนโด 42 โครงการ เริ่ม 5.69-80 ล้าน ตั้งแต่วันนี้ 31 ส.ค. 2566 นี้
วันที่ 15 สิงหาคม 2566 นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC กล่าวว่า ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โครงการอสังหาริมทรัพย์ของ SC ทุกแห่ง ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric สำหรับตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมได้ออกแบบและพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าทุกโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ไร้ความกังวลในการใช้ชีวิต
โดยปี 2566 นี้ SC ครบรอบ 20 ปี จึงได้จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ คิง เพาเวอร์ มอบความสุขให้นักเดินทางสายช้อป อยู่บ้านเอสซี ช้อปฟรี! ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี รับ Cash Card King Power มูลค่ารวมสูงสุด 3,000,000 บาท นำบ้านเดี่ยว และ คอนโดฯ ภายใต้แบรนด์ SC Asset ทำเลคุณภาพ 42 โครงการ เปิดให้ลูกค้าได้จับจอง ราคาเริ่ม 5.69 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 66 นี้
รายละเอียด มีดังนี้
ดีลแรก ลูกค้าที่จองบ้าน-คอนโด ฯ ที่เข้าร่วมรายการ รับ Cash Card รวมมูลค่าสูงสุด 3,000,000 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์สูงสุด เฉพาะ 30 ท่าน จาก SC Asset
เอกสิทธิ์การเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ ONYX รับส่วนลดในการซื้อสินค้า 15% ทันที
สิทธิ์การเข้าใช้บริการที่ King Power Lounge และ King Power Space ไม่จำกัดสิทธิ์พร้อมมอบสิทธิ์ผู้ติดตามเข้าได้ครั้งละ 1 สิทธิ์ (ไม่เกิน 1 สิทธิ์/ครั้ง/วัน)
สิทธิ์วันเกิด Birthday Celebration รับ Cash Back 25% จำนวน 2 สิทธิ์ (สิทธิ์ละ 1 ชิ้น เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ ใช้สิทธิ์ได้ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา)
สะสมกะรัต รีวอร์ด ใช้แทนเงินสด ช้อปทุก 100 บาท (สุทธิ)/ใบเสร็จ รับ 1 กะรัต (1 กะรัต = 1 บาท)* กะรัตมีอายุสะสมนาน 2 ปี
สิทธิ์ในการอัพเกรดสถานะสมาชิก เป็น สมาชิก คิง เพาเวอร์ CROWN เมื่อมียอดช้อปสินค้า ดิวตี้ ฟรี ครบ 1 ล้านบาท (ภายในระยะเวลา 3 เดือน) ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา
o Personal Shopper ผู้ช่วยในการเลือกสินค้า ช่วงกิจกรรม Delights & Surprises 2023*
ดีลพิเศษ สำหรับลูกค้า King Power ที่จองโครงการ 95E1 (ไนน์ตี้ไฟว์อีสต์วัน) Ultra Luxury Residence โครงการใหม่ระดับ 100 ล้าน ซึ่งโครงการนี้เป็นหนึ่งใน SC ASSETs Urban Luxury Collection ภายใต้แนวคิด Exquisite Craftsmanship บนทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รับ Cash Card มูลค่า 1,000,000 บาท
นางสาวปรานต์ชญาน์ อภิลัคนานุวัต รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์? กล่าวเพิ่มเติมว่า คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีก เพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกของไทย
ได้ร่วมมือกับ เอสซี แอสเสท ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูงในครั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับให้กับลูกบ้าน เอสซี แอสเสท ทุกโครงการตลอดเดือนสิงหาคม 2566 นี้
ถือเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ ผ่านกลยุทธ์ 4Es ได้แก่
1.Enable ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยนำเทคโนโลยีและวัฒนธรรมใหม่ๆ ของโลกดิจิทัลมาให้บริการ
2.Encourage ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองล้ำสมัยของบุคลากร และพันธมิตรทางธุรกิจ
3.Explore ส่งมอบความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของประสบการณ์การเดินทาง และการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภค
4.Empower จุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกได้ออกมาใช้ชีวิตในทุกวันให้พิเศษกว่าเดิม
ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ คาดหวังว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบใหม่ของนักเดินทาง และช่วยต่อยอดแผนการตลาด รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในอนาคตของบริษัทได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ เรายังพร้อมดูแลทุกท่านด้วยมาตรฐานคุณภาพ และการให้บริการระดับสากล ผ่าน KING POWER MEMBERSHIP ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์ที่เป็นไปได้ไม่สิ้นสุด เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์
อาทิ การให้สิทธิพิเศษสำหรับส่วนลดในการซื้อสินค้าที่คิง เพาเวอร์ทุกสาขา ส่วนลดบริการอื่น ๆ อาทิ รถเช่า, ประกันการเดินทาง, ส่วนลดพิเศษอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ สิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำจาก คิง เพาเวอร์ และพันธมิตร เช่น OJO MOTT32 และ THE PARLOR เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากพันธมิตรด้านสุขภาพ อาทิ The Standard Gym, Le Spa Pullman, Lets Relax ฯลฯ และสิทธิพิเศษจากโรงแรม ที่พักที่ร่วมรายการ เช่น The Standard Bangkok Mahanakhon, Wyndham Vacation Resorts เป็นต้น
นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับแผนการเปิดโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 SC พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ อีก 15 โครงการ มูลค่ารวม 23,000 ล้านบาท นำเสนอดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย รวมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคแล้ว SC ยังมีจุดเด่นเรื่องบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและให้เตรียมพบกับแคมเปญพิเศษๆ แบบนี้จาก SC ได้อีกตลอดทั้งปี
15/8/2566 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 15 สิงหาคม 2566 )