info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.188.211.58

OMODA & JAECOO ผุด 36 โชว์รูม ลั่นส่ง EV-PHEV ลุยตลาดกลางปีนี้

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

แบรนด์น้องใหม่ OMODA & JAECOO ประกาศความพร้อมหลังเซ็น “เอ็มโอยู” ดีลเลอร์ 23 ราย ผุดโชว์รูม 36 แห่งทั่วประเทศ ประเดิมส่ง OMODA C5 EV และ JAECOO7 PHEV บุกตลาดรถยนต์ไทยเต็มสูบ

วันที่ 5 มีนาคม 2567 – นายฉี เจี๋ย OMODA & JAECOO (Thailand) Country Director บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด หรือ OMODA & JAECOO (Thailand) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดในประเทศไทยว่า ล่าสุดบริษัทได้มีการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่างโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) และผู้แทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) 23 ราย จำนวน 36 โชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทำการตลาดและดูแลลูกค้าในประเทศไทย

นายฉี เจี๋ย : OMODA & JAECOO (Thailand) Country Director บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด และยังอัพเดตความคืบหน้า ก่อสร้างโชว์รูมของเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย และการประชุมธุรกิจระดับประเทศครั้งแรกที่ OMODA & JAECOO จัดขึ้น นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย

สำหรับ OMODA & JAECOO ได้วางแผนเชิงลึกในการทำการตลาดในไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และมุ่งเน้นการเข้าถึงและทำเข้าใจความต้องการของคนไทย รวมถึงการวางแผนการตลาดแบบองค์รวม ทั้งผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในประเทศไทย

ด้านนายพิชญุตย์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธานฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า รถยนต์ OMODA เป็นยนตรกรรมที่ผสมผสานการออกแบบแห่งอนาคต เข้ากับเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ ที่มอบให้แก่ผู้ขับขี่ ในขณะที่แบรนด์ JAECOO ยึดถือปรัชญา “From Classic, Beyond Classic” รถยนต์อเนกประสงค์ออฟโรดประสิทธิภาพสูงที่จะมาตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย สามารถขับขี่ได้ทุกภูมิประเทศและสภาพพื้นผิวถนนสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทย

นายพิชญุตย์ วงศ์พัฒนาสิน : รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด

รถยนต์ทั้ง 2 แบรนด์ยังเดินหน้าสร้างความก้าวหน้าด้านพลังงานใหม่ โดยจะส่งรถยนต์รุ่นต่าง ๆ เช่น OMODA C5 EV และ JAECOO7 PHEV มาสร้างทางเลือกในการเดินทางให้คนไทย

แม้ว่าOMODA & JAECOOตลาดยานยนต์ในประเทศไทยเต็มไปด้วยความท้าทายและโอกาสบริษัทมุ่งให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมแรงผลักดันที่จะทะยานขึ้น จากการรวบรวมจุดแข็งระดับโลกมาใช้ ซึ่ง OMODA & JAECOO เชื่อว่าการร่วมมือกับเหล่าผู้แทนจำหน่ายจะสร้างความสำเร็จร่วมกัน ก้าวสู่ประวัติศาสตร์ยานยนต์อีกหน้าหนึ่งในตลาดเมืองไทย

5/3/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 5 มีนาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS