info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.149.213.44

Shake Shack เบอร์เกอร์เจ้าดัง เตรียมบุกเปิดสาขา 3 ที่เมกา บางนา

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

Shake Shack เบอร์เกอร์เจ้าดัง เตรียมบุกเปิดสาขา 3 ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา พร้อมเปิดตัวอาร์ตโปรเจ็กต์ โดยศิลปินไทย จิรายุ คูอมรพัฒนะ ที่จะเผยโฉมให้ได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.-6 ก.ค. 2567 นี้

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวกเบอร์เกอร์เจ้าดัง Shake Shack เตรียมเฮ เพราะล่าสุดร้าน Shake Shack กำลังจะเปิดสาขาที่ 3 ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา เร็ว ๆ นี้ โดยก่อนการเปิดตัวสาขาที่ 3 อย่างเป็นทางการนี้ ทาง Shake Shack ได้ทำงานร่วมกันกับ จิรายุ คูอมรพัฒนะ ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทย ผู้มีสไตล์การออกแบบแคแร็กเตอร์ต่าง ๆ รวมถึงแคแร็กเตอร์ของตัวการ์ตูน “กลม–กลม” ที่ดูอวบกลมน่ารัก

ผ่านการสร้างสรรค์งานอาร์ตโปรเจ็กต์ ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Shake Shack ในการโอบรับความหลากหลายของครอบครัวและผู้คนในชุมชนที่มีบุคลิกอันแตกต่าง รวมถึงมีรูปแบบการใช้ชีวิตอันเฉพาะตัวของคอมมิวนิตี้ย่านบางนา

ประกอบกับบรรยากาศย่านบางนาที่ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งถิ่นพำนักและที่อยู่อาศัยสำคัญอีกแห่งหนึ่งของคนเมือง แต่ยังเต็มไปด้วยถนนหนทาง ไฮเวย์ ทางด่วนและอุโมงค์ต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ ทางศิลปินจึงได้นำเอาสไตล์ของสถาปัตยกรรมและรูปทรงของตึกต่าง ๆ ที่อยู่โดยรอบในย่านนี้มาเป็นแรงบันดาลใจ ให้เกิดเป็นผลงานที่สรรค์สร้างอย่างประณีตบรรจงเพื่อจะสื่อถึงความลื่นไหลและไม่หยุดนิ่ง

ซึ่งในงานนี้ จิรายุ คูอมรพัฒนะ จับองค์ประกอบของหน้าตาบ้านพักในย่านบางนามาใช้ในการออกแบบประตูและหน้าต่าง เผยให้เห็นถึงเส้นสายและการเคลื่อนไหวที่ตัดกันเพื่อก่อให้เกิดความรู้สึกเชื้อเชิญที่เปี่ยมด้วยพลังงานอันสดใสแก่สถานที่ โดยมีเป้าหมายคือการสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรและต้อนรับผู้คนในชุมชนย่านบางนาในทุกรูปแบบ เพื่อให้ได้มาสนุกกับชีวิตและได้รับประสบการณ์ดี ๆ ไปพร้อม ๆ กันกับ Shake Shack สาขาใหม่

ซึ่งแฟนคลับสามารถเตรียมตัวพร้อมรับความสนุกที่รังสรรค์โดยศิลปินได้ทั้งจากอาร์ตโปรเจ็กต์และกิจกรรมการแจกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะของรางวัลสุดคูลจาก เชค แช็ค ผ่านการเล่นเกมที่เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของแบรนด์ รอติดตามรายละเอียดได้ในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม Shake Shack จะยังคงมอบรสชาติความอร่อยของเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันในแบบดั้งเดิมที่ยกระดับให้ทันสมัยและคงไว้ซึ่งความสนุกในการรับประทานเหมือนที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่จะให้บริการในร้านสาขาที่ 3 นี้อีกด้วย

โดยทุก ๆ เมนูที่เสิร์ฟในร้านนั้นจะต้องใช้วัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จากแหล่งผลิต และผู้ผลิตคุณภาพได้มาตรฐาน และทุกเมนูจะต้องทำสดใหม่ สำหรับเมนูซิกเนเจอร์นั้นจะมีทั้ง ShackBurger?, Chicken Shack, Shroom Burger, Crinkle-Cut Fries, Shakes, ShackMeister? Ale, Shack Red?, Shack White? และ Shack Attack รวมถึงยังมีเมนูพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้นอีกด้วย

ทั้งนี้ Shake Shack มีสาขาอยู่ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เอ็มสเฟียร์ และล่าสุด เมกา บางนา

29/5/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 29 พฤษภาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS