info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.144.4.50

KFC เปิดตัวโมเดลใหม่ Quick & Easy นำร่องสาขาแรกที่ “ท่าวังหลัง”

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

เคเอฟซี ในมือ RD หนึ่งในผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์เคเอฟซีประเทศไทย เปิดตัวโมเดลใหม่ “Quick & Easy” เน้นความสะดวกสบายและรวดเร็ว นำร่องสาขาแรกที่ “ท่าวังหลัง” พร้อมเตรียมขยายสาขาในพื้นที่อื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ RD หนึ่งในผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์เคเอฟซีประเทศไทย เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการเปิดตัวสาขาที่ 296 ที่สาขาท่าเรือวังหลัง กรุงเทพมหานคร ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ “Quick & Easy” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการรับบริการ ด้วย 3 คอนเซ็ปต์ใหม่

ชู 3 คอนเซ็ปต์ใหม่

ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับประสบการณ์ลูกค้าแบบ KFC Quick & Easy สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยได้ทุกที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม

สร้างการเข้าถึงผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลาและโอกาส หลากหลายเมนู ทั้งชุดอาหารเช้า เครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น

ตอบโจทย์ Digital lifestyle โดยการสั่งอาหารผ่านตู้สั่งอาหารอัตโนมัติ Kiosk และการชำระเงินแบบไร้เงินสด (Cashless payment) สำหรับ KFC สาขาท่าวังหลังนำเสนอประสบการณ์ใหม่ผ่านแนวคิดที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างครบครัน โดยใช้ระบบสั่งอาหารดิจิทัลผ่านตู้ Kiosk หรือตู้สั่งอาหารอัตโนมัติแบบ Quick & Easy รับกลับบ้านได้ทันทีโดยไม่ต้องรอนาน พร้อมรองรับการชำระเงินแบบไร้เงินสด อีกทั้งยังได้อร่อยกับเมนูสุดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นไก่กรอบฮอทแอนด์สไปซี่, ไก่ป๊อป, ชิคแอนด์โรล หรือจะเป็นเมนูข้าวต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เช่น กาแฟ ชาเขียว และช็อกโกแลต เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสดชื่นตลอดวัน สิ่งที่ทำให้สาขานี้พิเศษยิ่งขึ้นคือ เมนูที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Quick & Easy ทั้งเมนูสุดฮิตอย่าง ป๊อปบอมบ์แซ่บ, ชุดเมนูพิเศษ และสะดวกไปกว่านั้น ยังมีชุดเมนูที่เสิร์ฟพร้อมเป๊ปซี่แบบขวด ให้ชาววังหลังได้แซ่บและพร้อมมีพลังเดินทางต่อ โดยร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00–18.00 น.

เตรียมรุกขยายสาขาเพิ่ม

นายแอนดรูว์ นอร์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า KFC สาขาท่าวังหลังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจของ RD และการเปิดตัว KFC สาขาท่าวังหลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Quick & Easy’

ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบาย เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และเชื่อว่าโมเดลนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี พร้อมเตรียมขยายสาขาเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่อื่น ๆ

27/6/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 27 มิถุนายน 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS