info@icons.co.th 02 810 8892-6 13.59.91.59

MAGURO ปักหมุดสาขาใหม่ ‘พาราไดซ์ พาร์ค’ รองรับลูกค้ากำลังซื้อสูง

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มากุโระ กรุ๊ป เดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิด “MAGURO” สาขาที่ 15 ที่ พาราไดซ์ พาร์ค หวังรองรับลูกค้ากำลังซื้อสูงย่านศรีนครินทร์ โดยคาดผลักดันรายได้โตตามเป้า

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้วางแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขาใหม่ไม่น้อยกว่า 11 สาขาในปีนี้ โดยล่าสุด บริษัทได้เปิดร้านอาหาร MAGURO ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมสาขาที่ 15 ที่ พาราไดซ์ พาร์ค

ซึ่งจะมาช่วยรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่และกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของร้านอาหารที่อยู่ในย่านศรีนครินทร์ บางนา ที่มีกำลังซื้อสูง หลังจากที่เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากการเปิด HITORI SHABU พรีเมี่ยมชาบูและสุกียากี้สไตล์คันไซต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ที่พาราไดซ์ พาร์ค ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จึงทำให้บริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายร้านอาหารอื่นในเครือเพิ่มเติมที่ พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งเป็นทำเลทองในย่านศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นบริเวณที่มีลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และชื่นชอบการรับประทานอาหารระดับพรีเมี่ยม โดย MAGURO สาขาใหม่นี้สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้สูงสุดถึง 48 คน จึงมั่นใจได้ว่ามีพื้นที่เพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าที่เข้ามารับประทานซูชิและอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมของเราอย่างแน่นอน

สำหรับการออกแบบภายในร้านจะมีบริการที่นั่ง ทั้งโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถรับชมการรังสรรค์อาหารจากเชฟได้, โซนที่นั่งปกติสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม และโซนที่นั่งติดกระจกที่สามารถเห็นวิวด้านนอกได้ ซึ่งบรรยากาศภายในร้านได้รับการออกแบบมาภายใต้ธีม Modern Luxury Fine Dining ทำให้ผู้ที่เข้ามารับประทานอาหารสามารถสัมผัสได้ถึงความเรียบหรู แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นตลอดการรับประทานอาหาร

ทั้งนี้ ปัจจุบันร้านอาหารในเครือของมากุโระ กรุ๊ป ดำเนินกิจการร้านอาหารรวมทั้งหมด 28 สาขา คือ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ระดับพรีเมี่ยม ที่มีการนำเข้าวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น 15 สาขา, SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมี่ยม รสชาติถูกปากคนไทย 6 สาขา และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกียากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 7 สาขา

โดยภายในปี 2567 บริษัทมีแผนตั้งเป้าจะขยายสาขาร้านอาหารในเครือเพิ่ม รวมถึงแผนการเปิดแบรนด์ใหม่รวมกันกว่าอีก 11 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

24/6/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 24 มิถุนายน 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS