info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.226.34.148

“แสนสิริ” ยืนหนึ่งโซนวัชรพล บุกบ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ใหม่รับ HNWI

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

โฟกัสกลุ่มลูกค้าเป้าหมายยิ่งคมชัดมากเท่าไหร่ ความสำเร็จก็อยู่ในกำมือมากเท่านั้น

ล่าสุด แสนสิริเปิดประเด็นในไตรมาส 3/67 ด้วยปฏิบัติการกวาดยอดขายโครงการบ้านแนวราบระดับลักเซอรี่ ภายใต้แบรนด์ “นาราสิริ พหล-วัชรพล” (Narasiri Phahol-Watcharapol) เกิน 2,000 ล้านบาทไปแล้ว คิดเป็นสัดส่วน 90% ของยูนิตที่เปิดขาย

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของสินค้าเซ็กเมนต์นี้ มีรหัสย่อ “HNWI” หรือ High Net Worth Individual เป็นกลุ่มกำลังซื้อศักยภาพสูง สามารถตัดสินใจซื้อแบบไร้ขีดจำกัด ขอเพียงแค่สินค้าถูกใจ แถมมีเปอร์เซ็นต์ซื้อด้วยเงินสดเป็นสัดส่วนสูงอย่างน่าสนใจดีมานด์โซนวัชรพลดันยอดขายพุ่ง

โดย “ศรีอำไพ รัตนมยูร” ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการตอกย้ำสถานะเบอร์ 1 อสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ไทย

มีตัวชี้วัดจากลูกค้ากลุ่ม HNWI จองซื้อบ้านลักเซอรี่แบรนด์แข็งแกร่งอย่าง “นาราสิริ พหล-วัชรพล” ไปแล้ว 90% ของยูนิตที่เปิดขาย ซึ่งนาราสิริ พหล-วัชรพล เป็นหนึ่งใน Sansiri Luxury Collection

เป้าหมายในการ Sold Out โครงการอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ก็ไม่มีความสำเร็จใดได้มาอย่างง่ายดายในปี 2567 ดังนั้น แสนสิริจึงได้เตรียมกลยุทธ์เพื่อที่จะชนะใจลูกค้า HNWI อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ใหม่ เพราะมั่นใจว่าโซนวัชรพลเป็นทำเลที่มีดีมานด์โตแรง

ศรีอำไพ รัตนมยูร

ในฐานะเจ้าตลาดบ้านลักเซอรี่โซนวัชรพล พบว่า Insight ลูกค้ากลุ่ม HNWI ต้องการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับมาสเตอร์พีซในสังคมคุณภาพ บรรยากาศเวิลด์คลาส พร้อมคุณภาพการบริการหลังการขายที่ครองใจลูกค้ามาตลอด 40 ปี

“โซนวัชรพลมีดีมานด์บ้านเดี่ยวลักเซอรี่เติบโตต่อเนื่อง และมีความต้องการคุณภาพบริการหลังการขายที่ช่วยคงสภาพโครงการเสมือนวันแรก”

วันนี้ แสนสิริพร้อมแล้วในการขยายการพัฒนาโครงการเฟสใหม่เพิ่มเติม เป็นบ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “A Matter of Refined Space” เต็มอิ่มกับพื้นที่และฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเหนือระดับ ราคาเริ่มต้น 35-90 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลเข้าชมโครงการแบบ Private Viewing

2 ยูนิตพิเศษ Cozy Retreat

ไฮไลต์บ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ใหม่ มาพร้อมกับการตกแต่งมาสเตอร์พีซ จำนวนจำกัด 2 ยูนิต Rare Item แรงบันดาลใจจาก Modern French Renaissance ความงดงามจากยุครุ่งเรืองฝรั่งเศส พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6 ไร่ บนทำเลสุดไพรมของย่านวัชรพล

สำหรับรายละเอียด นาราสิริ พหล-วัชรพล ที่สุดของโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับลักเซอรี่ มาสเตอร์พีซของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส บนทำเลไพรมที่ดีที่สุดของย่านวัชรพล มูลค่าโครงการ 5,300 ล้านบาท เอกสิทธิ์เพียง 2 ยูนิต 2 มาสเตอร์พีซ

บ้านตกแต่งยูนิตพิเศษ Rare Item ดีไซน์ล่าสุด สัมผัสกับพื้นที่ Living Space กว้างขวาง ฟังก์ชั่นรองรับทุกไลฟ์สไตล์และรสนิยมการอยู่อาศัยเหนือระดับ ในคอนเซ็ปต์ Cozy Retreat พื้นที่ใช้สอย 421 ตารางเมตร

ด้วยการเล่นเลเยอร์ผ่านมิติของสีสันโทนอ่อน และนุ่มนวลภายในบ้าน อย่างสี Oat Milk ที่ตัดกับหินอ่อนอันสง่างาม Rosso Arabescato นำเข้าจากอิตาลี สร้างความโดดเด่นให้กับ Living Room

ตลอดจนการจัด Lighting ที่ทำให้ภายในตัวบ้านอบอุ่น รวมถึงคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษที่มี Unique Design ตัดกับโทนสีหลักของบ้านอย่างสุขุมมีระดับ ผสานความวินเทจและโมเดิร์นอย่างลงตัว ผ่านเอกลักษณ์งานแฮนด์คราฟต์อันประณีต ทั้งงานไม้ แก้ว แพตเทิร์นลวดลายผ้า

รวมถึงแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากอิตาลี อย่าง Gallotti & Radice, Molteni&C และ Cassina ที่โดดเด่นในเรื่อง Timeless Design การใช้วัสดุ ดีไซน์พิถีพิถันและมีแคแร็กเตอร์ ทำให้ภาพรวมของบ้านหลังนี้ตอบโจทย์วันสบาย ๆ ในบรรยากาศอบอุ่นอย่างแท้จริง

แลนด์มาร์กใหม่ “บางนา กม.10”

ประธานผู้บริหารสายการตลาด แสนสิริ กล่าวด้วยว่า ความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนบทพิสูจน์ที่แข็งแกร่งของการพัฒนาแบรนด์ Narasiri หลังจากเปิดตัวครั้งใหม่ ในรอบ 10 ปี ที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างต่อเนื่อง

โดยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการอสังหาฯลักเซอรี่ไทยอีกครั้งกับ “นาราสิริ-กรุงเทพกรีฑา” ที่สามารถ Sold Out ภายในเดือนเดียวกับบ้านเดี่ยวลักเซอรี่ระดับราคา 50 ล้านขึ้นไปที่ขายดีที่สุด และปิดการขายรวดเร็วที่สุดของเมืองไทย

ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของวงการอสังหาฯที่สั่งสมความเชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 40 ปี แสนสิริมุ่งมั่นเดินหน้านำเสนอผลงานระดับมาสเตอร์พีซลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ที่ดีที่สุด ผ่านกลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพ โดยขยายเฟสใหม่เพิ่ม บ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์โครงการ นาราสิริ พหล-วัชรพล

หมัดเด็ดอยู่ที่แสนสิริ เตรียมส่ง Narasiri โครงการใหม่ บนที่สุดของไพรมโลเกชั่น Sansiri 10 EAST แลนด์มาร์กใหม่ของย่านบางนา กม.10 ในช่วงปลายปี 2567 นี้ สานต่อความสำเร็จผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ

21/7/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 21 กรกฎาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS