เปิดประเด็นตั้งแต่ต้นไตรมาส 3/67 แสนสิริเปิดภาพ Via 61 (เวีย 61) โครงการลักเซอรี่คอนโดมิเนียม บนทำเลใจกลางย่านทองหล่อ-เอกมัย จุดเน้นอยู่ที่เป็นโครงการที่อยู่บนสุดยอดทำเล Rare Item
นำเสนอแบบกระชากใจ FC เพราะมีห้องชุด Penthouse เพียง 2 ยูนิตเท่านั้น พร้อมส่งมอบประสบการณ์พักอาศัยบนแลนด์มาร์กแห่งสีสัน ผสานชีวิตเมืองให้เข้ากับการพักผ่อนอย่างมีระดับ
ทั้งนี้ ในการเปิดภาพครั้งแรกแบรนด์เฉพาะกิจ Via 61 แสนสิริ เปิดไตรมาส 3 อย่างยิ่งใหญ่ เดินหน้ารุกตลาดย้ำผู้นำอสังหาฯ ลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ระดับแถวหน้าของประเทศ
ในการเผยโฉมภาพ Via 61-เวีย 61 นั้น ทีมดีไซเนอร์นำเสนอลักเซอรี่คอนโดฯแบบ Low-Rise โครงการมาสเตอร์พีซล่าสุด กับสุดยอดทำเล Rare Item บนที่ดินหายากใจกลางย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่ไม่ใช่ใครก็เป็นเจ้าของได้
เสน่ห์ทองหล่อ-เอกมัย มีบรรยากาศอยู่ท่ามกลางสังคมคุณภาพการอยู่อาศัยระดับนานาชาติ และลักเซอรี่ไลฟ์สไตล์ ชูไฮไลต์อยู่ที่ Hidden Gem สุดไพรเวต บนถนนสุขุมวิท 61 เพียง 61 ยูนิต และ Penthouse เพียง 2 ยูนิต
ผสานความเป็นชีวิตชีวาใจกลางเมืองให้เข้ากับการพักผ่อนอย่างละเมียดละไม ลูกค้าเศรษฐีกระเป๋าหนักเตรียมควักเงินให้ไว สนนระดับราคา 10.9-45 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท
สำหรับรายละเอียด Via 61 ลักเซอรี่คอนโดมิเนียม เป็นอาคารชุด Low-Rise ใจกลางย่านสุขุมวิท สูง 8 ชั้น (เชื่อมไร้รอยต่อระหว่างเอกมัย-ทองหล่อ) ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Unveil Your Living Serenity หนึ่งใน Aesthetic Collection จากแสนสิริ
ตั้งอยู่บนทำเลเอกมัย-สุขุมวิท 61 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-187 ตารางเมตร มีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึง Penthouse กับความเป็นส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เดินทางสะดวกเพียง 1 นาที จาก BTS เอกมัย และ 3 นาทีจากทองหล่อ
ตอบทุกโจทย์ความต้องการ อยู่ใกล้แหล่งศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และ Night Life ครบครัน ทั้งคอมมิวนิตี้มอลล์ ร้านอาหารระดับ Michelin อาทิ ย่านเอกมัย Gateway Ekamai, Donki Mall และย่านสุขุมวิท Em District ห้างสรรพสินค้าระดับไอคอนิกแลนด์มาร์กของคนเมือง EmQuartier, EmSphere และ Emporium
ตลอดจนรายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย อาทิ St.Andrews International School Bangkok, Trinity International School และ Ekamai International School
แสนสิริ 40 ปี ในฐานะแบรนด์ Taste-Maker มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ
โดยแสนสิริดำรงจุดมุ่งหมายในการเปิดตัวแบรนด์ Via 61 ถือเป็นลักเซอรี่คอนโดมิเนียมโครงการแรกแห่งปีของแสนสิริที่น่าจับตามองในกลุ่มตลาดลักเซอรี่ที่เป็นตัวจุดประกายในไตรมาส 3 นี้
16/8/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (16 สิงหาคม 2567 )