info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.223.209.114

คอนโดฯสโคป พร้อมศรี อัพเดตมียอดขายแล้ว 60% เจาะลูกค้า Young Wealth ค่าเช่า 1,000 บาท/ตร.ม.

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

คอนโดฯอัลตราลักเซอรี่แบรนด์ “สโคป พร้อมศรี” ขึ้นแท่นหนึ่งในอสังหาฯน่าลงทุนแห่งย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ เน้นขายลักเซอรี่-เซอร์วิส และความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Wealth

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคอนโดมิเนียมระดับลักเซอรี่ “สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri)” ปัจจุบันปิดการขายไปแล้วกว่า 60% และปล่อยเช่าไปแล้วกว่า 47% ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความร่ำรวยสูง (Young Wealth Consumer) และกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์

ซึ่ง สโคป (SCOPE) ผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับอัลตร้าลักเซอรีสโคป พร้อมศรี ออกแบบเป็นคอนโดฯ Low-Rise ขนาดห้องมีพื้นที่ใช้สอย 28-32 ตร.ม. จำนวน 146 ห้อง และมาในรูปแบบ Pet-Friendly และ Serviced Residence ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

“สโคป พร้อมศรี เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ตั้งแต่รูปแบบโครงการ ทำเล สเปค และวัสดุ ส่วนกลาง รวมไปถึงการบริการ สามารถมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกับการอยู่อาศัยในโครงการอื่นๆ ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ลำพัง หรืออยู่เป็นครอบครัวเดี่ยว หรือซื้อเพื่อการลงทุนทั้งระยะสั้นและยาว

จุดเด่นเติมความเป็น Serviced Residence ที่สามารถแก้ Pain Point ของการอยู่อาศัย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้คนซื้อตัดสินใจง่ายขึ้น ดีไซน์และวัสดุต่าง ๆ รวมไปถึงการ Collaboration กับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติฝรั่งเศส ระดับโลก อย่าง Ligne Roset ก็สร้างความประทับใจและเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ซื้อและผู้เช่า

ทำให้สามารถดันราคาเช่าได้ที่ประมาณ 29,000-39,000 บาท (ตามขนาดห้อง) หรือถึง 1,000 บาทต่อตารางเมตร และมี Demand การเช่าอยู่จากกลุ่มเป้าหมายหลักได้อย่างต่อเนื่อง คุ้มค่าสำหรับนักลงทุนอสังหาฯระดับลักเซอรี่ที่ต้องการหา Passive Income และผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนั้น ความเป็น Pet-Friendly Residence ที่มีส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ทำให้ตอบโจทย์รสนิยมการเลี้ยงสัตว์เป็นลูก (Pet Humanization) ที่กำลังได้รับความนิยมมาก

โดยนอกจากกลุ่ม Young Wealth ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก สโคป พร้อมศรี ยังได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติค่อนข้างมาก เพราะตั้งอยู่ใจกลางย่านพร้อมพงษ์ที่มีบริษัทข้ามชาติอยู่เป็นจำนวนมาก และชื่อของสโคป ก็เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าระดับ International Premium ในระยะหลายปีมานี้ด้วยเช่นกัน” นายยงยุทธกล่าว

22/8/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 22 สิงหาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS