วันที่ 6 กันยายน 2567 นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรก 2567 ที่ผ่านมา SC เปิดโครงการตามแผนที่ตั้งไว้ไปแล้ว 9 โครงการ มูลค่ารวม 18,450 ล้านบาท
โดยสามารถ Sold out ไปแล้ว 3 โครงการ ได้แก่ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5, เวนิว ไอดี พระราม 5 และเวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน มูลค่ารวม 3,152 ล้านบาท
มงกุฎ เตโชฬาร
ที่ผ่านมา SC ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยสำคัญมาจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคภายใต้แบรนด์ที่แข็งแกร่ง สินค้าบริการคุณภาพสูง และมีนวัตกรรม ดีไซน์และฟังก์ชั่นตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชั่น ตามวิสัยทัศน์ SC the Evolution สร้างคุณค่าสู่คนและโลก เติบโตบนความหลากหลาย
สำหรับครึ่งปีหลัง 2567 นี้ SC เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ บ้านแนวราบระดับลักเซอรี่จำนวน 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 8,000 ล้านบาท
ล่าสุด เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนครั้งแรก 2 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ณ อุทยาน, แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15 เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ต้องการยกระดับการอยู่อาศัย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15
รายละเอียด 2 โครงการ คฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Refinement Series) ได้แก่
โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ณ อุทยาน คฤหาสน์หรู 2 ชั้น แบบบ้าน New Series ใกล้ถนนบรมราชชนนีเพียง 3 นาที* ใกล้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมฯ และ ถ.พรานนก-สาย 4 เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก บน ถ.อุทยาน ถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย
ออกแบบพื้นที่ใช้สอย 432-587 ตารางเมตร เอกสิทธิ์ 47 หลัง ราคามูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 45-60 ล้านบาท
และโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15 คฤหาสน์หรู 2 ชั้น ดีไซน์สถาปัตยกรรมกอทิก พระราชวังแห่งเกาะโรดส์ Palace of the Grand Master, Greece สู่คฤหาสน์หรูสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้จริง
ทำเลติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ห่าง 6 กม. ถึงเมกาบางนา เข้าสู่กลางเมืองด้วยทางพิเศษบูรพาวิถีที่เชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานคร ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลาย พื้นที่ใช้สอย 432-587 ตร.ม. จำนวน 73 หลัง มูลค่าโครงการ 820 ล้านบาท ราคาเริ่ม 30-50 ล้านบาท
จากภาพรวมทั้งหมด รวมถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ที่ดำเนินตามแผนธุรกิจ มั่นใจว่า SC จะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นายมงกุฎกล่าว
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ณ อุทยาน
ด้านนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ SC เตรียมแผนกลยุทธ์ Go-To-Customer Strategy เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย ดังนี้
1.กิจกรรมออกบูทที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่ว กทม. เพื่อให้ใกล้ชิดลูกค้าได้เลือกช็อปอย่างสะดวกสบาย พร้อมโปรโมชั่น Hot Deal ทั้งบ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมข้อเสนอเงื่อนไขที่ดีที่สุด
2.SC Affiliate Program ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งทางการตลาด ที่จะช่วยขยายช่องทางส่งเสริมการขายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น
3.Marketing Campaign อาทิ SC Day โปรโมชั่นพิเศษ โอ้มากะ ศูนย์ โปรโมชั่นสุดคุ้มประจำปี 7-8 ก.ย.นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/property/news-1646977
6/9/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 6 กันยายน 2567 )