info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.144.248.150

ซูซูกิ ลั่น Q1 ปีหน้า ผุดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน 50 แห่ง รับ 2 รุ่นใหม่

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

ซูซูกิ จับมือดีลเลอร์ เดินหน้า เพิ่มศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานอีก 7 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้า เปิดเพิ่มครบ 50 แห่งทั่วประเทศ หวังเตรียมรับ 2 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวปีหน้า

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าตามแผนธุรกิจ “Enhancing the Ability to Compete in the Upcoming Automotive Market” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้จำหน่ายรถยนต์ให้สามารถแข่งขันกับตลาดได้อย่างแข็งแรงในอนาคต ผ่านการยกระดับงานบริการรูปแบบใหม่ในทุกด้าน ผ่านแคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE” คือการร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน เพื่อรองรับงานบริการได้อย่างครบครัน

ที่ผ่านมา ซูซูกิได้มีการแนะนำศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิไปแล้วจำนวน 32 แห่ง เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าซูซูกิ คือ คนสำคัญ จึงทำการเดินหน้าแผนงานดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิเพิ่มเติมอีก 7 แห่ง ให้สามารถรองรับการดูแลลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของซูซูกิอย่างแท้จริง

“การสร้างความเชื่อมั่นว่าเราจะอยู่ดูแลลูกค้าต่อไปเป็นสิ่งสำคัญ การสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ผู้จำหน่ายไม่เพียงจะเป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้ แต่ยังต้องการพัฒนาและยกระดับให้ซูซูกิสามารถดำรงอยู่ได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในประเทศไทยอีกด้วย”

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร ถือเป็นความสำเร็จที่บริษัทสามารถร่วมมือร่วมใจกับผู้จำหน่ายในการพัฒนาและเดินหน้าการยกระดับงานบริการให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ล่าสุด บริษัทได้แต่งตั้งศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิอย่างเป็นทางการ จำนวน 5 ราย แบ่งออกเป็น 7 สาขา ครอบคลุมพื้นที่บริการในหลายจังหวัดมากยิ่งขึ้น

และภายในไตรมาสแรกของปี 2568 ซูซูกิมีแผนงานที่จะขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิให้เป็น 50 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจของซูซูกิ และรองรับลูกค้าพร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบครันอีกด้วย

นอกจากการขยายศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิ งานบริการด้านอื่น ๆ ยังถูกยกระดับเพิ่มเติมขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการพัฒนาระบบจัดการฐานข้อมูลลูกค้า (Dealer Management System หรือ DMS) ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ในแบบ Real Time ซึ่งช่วยให้ทราบถึงประวัติการเข้ารับบริการของลูกค้า และสามารถประเมินความต้องการไปจนถึงเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการได้อย่างแม่นยำ

5/11/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 5 พฤศจิกายน 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS