อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ขานรับมาตรการภาครัฐ ปลดล็อก LTV กู้ 110% ลดค่าจดจำนอง 0.01% ผ่านแคมเปญ URBAN LIFE GOES ON #ชีวิตเมืองไปต่อ นำโครงการพร้อมอยู่ ให้เลือกรับ อยู่ฟรี 24 เดือน รับเงินคืน 1,000,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี เริ่ม 2.39-18 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2568 นี้
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาคนเมืองเจอกับเหตุการณ์และความท้าทายต่าง ๆ มากมาย
อนันดาฯ ในฐานะแบรนด์ของคนเมือง ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองได้มีการปรับตัวกับทุกสถานการณ์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างสร้างความมั่นใจให้กับคนและเมือง เพื่อให้ทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตเมืองได้อย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในสถานการณ์ใด
ทั้งน้ำท่วมครั้งใหญ่ปี 2554 หรือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้พฤติกรรมและความต้องการที่อยู่อาศัยของคนเมืองเปลี่ยนไป รวมถึงเหตุการณ์ที่ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว อนันดาฯได้ดำเนินการรับมือและดูแลลูกบ้านทุกคนอย่างเต็มที่
ที่สำคัญด้วยมาตรฐานการก่อสร้างที่มั่นคงแข็งแรง ปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานวิศวกรรมที่เคร่งครัด ทำให้คอนโดมิเนียมของอนันดาฯ ไม่ได้รับความเสียหายรุนแรง ลูกบ้านทุกคนสามารถใช้ชีวิตเมืองได้ตามปกติ ในเวลาที่รวดเร็ว
ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและความตั้งใจที่สะท้อนถึงตัวตนและความเป็นอนันดาฯ ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาให้กับคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งถึงเวลาแล้วที่คนเมืองจะได้ไปต่อกับการใช้ชีวิตตามแบบวิถีคนเมือง
นอกจากอนันดาฯจะสร้างสรรค์แคมเปญที่ดีที่สุดและพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์คนเมืองแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ Empower ให้กับคนเมืองทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิต และมีความสุขกับชีวิตเมืองในทุกวันต่อไป นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ
บริษัทมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมืองอยู่ตลอดเวลา ทั้งการออกแบบห้องใหม่ ภาพลักษณ์ใหม่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครอบคลุมครบทุกเซ็กเมนต์ และให้เข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย
และพัฒนาให้ดีมากยิ่งขึ้นในอนาคต ทั้งยังมีความเชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดฯติดรถไฟฟ้าที่ยังเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบในระยะสั้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความมั่นใจของผู้บริโภคกำลังค่อย ๆ กลับมาอีกครั้ง
ทั้งจากสถานการณ์ที่คลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว และจากการที่ภาครัฐมีมาตรการออกมาช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ การปลดล็อก LTV และการลดค่าโอน-ค่าจดจำนอง เหลือ 0.01%
สำหรับทุกโครงการที่อยู่อาศัยของอนันดาฯ มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานความมั่นคงแข็งแรงและปลอดภัย ด้วยคุณภาพการบริหารจัดการและการบริการ ภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE ทั้งด้านความปลอดภัยของโครงสร้างอาคาร การดูแลชุมชน และบริการหลังการขายที่ต่อเนื่อง บนระบบที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ พิสูจน์ได้ และไว้วางใจได้ เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างมั่นใจ
จากตัวช่วยมาตรการภาครัฐ และความเชื่อมั่นในคอนโดมิเนียมกลับมาอีกครั้ง ส่งผลทำให้อนันดาฯมีลูกค้าที่รอโอนโครงการพร้อมเข้าอยู่ใหม่ 3 โครงการ ได้แก่ ไอดีโอ รามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น, คัลเจอร์ ทองหล่อ และคัลเจอร์ จุฬา มูลค่ารวมกว่า 12,078 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทมั่นใจว่ายอดโอนปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน
ในช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสทองที่ดีของผู้บริโภค หรือจะเรียกว่าตลาดเป็นของผู้ซื้อที่มีความพร้อมก็ได้ โดยเฉพาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง อนันดาฯได้เตรียมแคมเปญพิเศษ URBAN LIFE GOES ON #ชีวิตเมืองไปต่อ เพื่อนำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด สำหรับคนที่อยากซื้อที่อยู่อาศัยในเวลานี้
ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวเพิ่มเติมว่า อนันดาฯยังคงมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนเมือง เป็น Solutions ให้กับการใช้ชีวิตของคนเมืองให้สามารถใช้ชีวิตได้เต็มรูปแบบและ GOES ON ไปต่อในทุกช่วงเวลา
พร้อมตอบรับมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐเพื่อกระตุ้นคนเมืองให้กลับมาใช้ชีวิตและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สำหรับคนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยได้นำเสนอแคมเปญ URBAN LIFE GOES ON #ชีวิตเมืองไปต่อ พร้อมอยู่ พร้อมใช้ชีวิตไปต่อได้ทันที
โดยนำโครงการคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้านและทาวน์โฮม แต่งครบ พร้อมอยู่ พร้อมใช้ชีวิตทันที บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ แอชตัน โคโค่ พาร์ค ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอ อาร์เทล แอริ อันดา เอโทล ยูนิโอทาวน์ และเออร์บานิโอ เป็นต้น ในราคาเริ่มต้น 2.39-18 ล้านบาท
พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม คือ อยู่ฟรี 24 เดือน เงินคืนสูงสุด 500,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี แต่งครบ พร้อมอยู่ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โครงการบ้านและทาวน์โฮม คือ อยู่ฟรี 24 เดือน* เงินคืนสูงสุด 2,000,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
สำหรับคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ โครงการแอชตัน สีลม ราคาเริ่ม 10.9 ล้านบาท, โครงการแอชตัน อโศก พระราม 9 ราคาเริ่ม 9.99 ล้านบาท, โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ราคาเริ่ม 6.99 ล้านบาท, โครงการโคโค่ พาร์ค ราคาเริ่ม 8.99 ล้านบาท, โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท
โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ราคาเริ่ม 4.89 ล้านบาท, โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท-อีสต์พอยท์ ราคาเริ่ม 5.59 ล้านบาท, โครงการไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท, โครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ราคาเดียว 3.99 ล้านบาท
พร้อมทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในทำเลเมือง ได้แก่ โครงการยูนิโอทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 ราคาเริ่ม 2.99-4 ล้านบาท, โครงการยูนิโอทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา พิเศษ 3.99 ล้านบาท, โครงการยูนิโอทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 ราคาพิเศษ 3.99 ล้านบาท, โครงการยูนิโอทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท
โครงการเออร์บานิโอ เมซ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่ม 5.99-8 ล้านบาท, โครงการอันดา ราชพฤษ์-แจ้งวัฒนะ ทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 2.69 ล้านบาท, บ้านแฝด ราคาเริ่ม 4.99 ล้านบาท, โครงการเอโทล บาหลีบีช มอเตอร์เวย์-ลาดกระบัง ราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท,
โครงการแอริ พระราม 2 ราคาเริ่ม 11.9 ล้านบาท, โครงการแอริ แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่ม 12.9 ล้านบาท และโครงการแอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 ราคาพิเศษ 18 ล้าน
ชีวิตเมืองยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะผ่านสถานการณ์หรือความท้าทายใด ๆ อนันดาฯจะเป็นแบรนด์ของคนเมืองที่อยู่เคียงข้างกับคนเมือง โดยจะเป็น Urban Solutions ที่ทำให้คนเมืองได้ใช้ชีวิตเมืองได้อย่างเต็มที่ โดยการนำเสนอรูปแบบของที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐานและความปลอดภัย รวมถึงการบริการหลังการขายที่สร้างความมั่นใจและอุ่นใจในทุกช่วงเวลา นายชานนท์กล่าว
สำหรับผู้สนใจแคมเปญ URBAN LIFE GOES ON #ชีวิตเมืองไปต่อ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2568 เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่ตรงกับความต้องการลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2316-2222 หรือ ananda.co.th
21/5/2568 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 21 พฤษภาคม 2568 )