info@icons.co.th 02 810 8892-6 216.73.216.20

สโคป หลังสวน ผนึกเฟอร์นิเจอร์หรู ‘ยูโร ครีเอชันส์’ ตกแต่ง 2 ยูนิตพิเศษ

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า ช่วง 4 เดือนหลังของปี 2568 บริษัทต่อยอดประสบการณ์ให้กับลูกค้าคนสำคัญในโครงการ สโคป หลังสวน

โดยร่วมมือกับแบรนด์นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย บริษัท Euro Creations ตกแต่งสองยูนิตพิเศษ ด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อิตาเลียนชั้นนำทั้ง 3 แบรนด์ อย่าง Molteni&C, Natuzzi Italia และ Calligaris

เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับห้องในระยะยาว และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ซื้อและพร้อมเข้าอยู่ได้เลย รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้านักลงทุนที่ต้องการซื้อห้องชุดเพื่อปล่อยเช่า โดยคอลเลกชันสุดท้ายนี้ ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่มองหาทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนที่มีมูลค่าเพิ่มในระยะยาว

ทั้งนี้ การตกแต่งโดยเฟอร์นิเจอร์อิตาเลียนแบรนด์ชั้นนำ Molteni&C, Natuzzi Italia และ Calligaris สะท้อน DNA ของโครงการ สโคป หลังสวน ความหรูหราเหนือกาลเวลา รายละเอียดที่แตกต่าง และรสนิยมที่ชัดเจนในทุกมิติของการใช้ชีวิต

ก่อนหน้านี้ SCOPE ได้ร่วมมือกับ Euro Creations นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้าน โดยเลือกใช้เครื่องออกกำลังกายแบรนด์ Technogym จากอิตาลี ที่ติดตั้งไว้ให้ในพื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการ

นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายอานันท์ อมรรัตนเวช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด(มหาชน) กล่าวเสริมว่า จากประสบการณ์ 20 ปีในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์หรู Euro Creations ทำหน้าที่เป็น Curator of Luxury Living Experience มาโดยตลอด

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เราได้นำแบรนด์อิตาเลียนชั้นนำมาผสมผสานเข้ากับงานดีไซน์ของ SCOPE Langsuan จนเกิดเป็น Balanced Living Experience ที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Molteni&C แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ไอคอนิกที่เป็นสัญลักษณ์ของ Luxury Modern Living ด้วยงานดีไซน์เหนือกาลเวลา

Natuzzi Italia แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่ขึ้นชื่อด้านความสบายและโซฟาหนังคุณภาพสูง, หรือ Calligaris ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ร่วมสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่น

ปัจจุบัน สโคป หลังสวน โครงการระดับแลนด์มาร์กที่สร้างสถิติการขายราคาสูงสุด ตารางเมตรละหนึ่งล้านบาทมีห้องชุดรอขายลอตสุดท้าย 14 ยูนิต โดยคัด 2 ยูนิตพิเศษที่ได้ร่วมมือกับยูโร ครีเอชันส์

บริษัทสโคป พัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน เพราะตระหนักดีว่าที่อยู่อาศัยคือพื้นฐานของคุณภาพชีวิตที่ดี SCOPE จึงพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ครบทั้ง Product, Lifestyle และ Hospitality ภายใต้แนวคิด Think Sharp, Live Distinct

โดยใส่ใจรายละเอียดในทุกตารางนิ้ว ทั้งการออกแบบที่พิถีพิถัน ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริง ไปจนถึงบริการระดับเวิลด์คลาส เช่น พื้นที่ Pet Care, Dressing Room, Valet Parking และบริการแม่บ้าน เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง หรูหรา และเหนือระดับ

โครงการยังสะท้อนคุณค่าในฐานะ Rare Asset ทั้งในแง่ทำเล คุณภาพ และศักยภาพการลงทุน ด้วย Capital Gain เฉลี่ย 4.5% ต่อปี

การเปิดตัวยูนิตพิเศษจากคอลเลกชันสุดท้ายของ SCOPE Langsuan นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการครอบครอง Rare Asset ใจกลางเมือง ที่สะท้อนทั้งรสนิยม คุณภาพ และศักยภาพการลงทุนในอนาคต

ล่าสุด ห้องชุดรอขายเหลือเพียง 14 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้นสำหรับผู้ที่มองหาการอยู่อาศัยเหนือระดับ และต้องการเป็นเจ้าของ Genuine Luxury Living ที่แท้จริงในทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในกรุงเทพฯ

13/9/2568  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 13 กันยายน 2568 )

โฆษณาแบนเนอร์