
เปิดรายชื่อร้านดัง-ร้านแรกในไทย และแลนด์มาร์กเด็ดระดับตำนาน อาทิ รูปปั้นออกุสตุส ของเซ็นทรัลปิ่นเกล้าโฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 พ.ย. 68 นี้
คืนชีพ รูปปั้นออกุสตุส ที่ชั้น 5
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา อธิบายว่า พื้นที่ชั้น 5 จะเป็น The Park on Fifth ผสมผสานความคลาสสิก-โมเดิร์น กับพื้นที่สีเขียวและ Skylight โปร่งโล่ง พร้อมด้วยแลนด์มาร์กในตำนานอย่าง รูปปั้นออกุสตุส (จักรพรรดิโรมันองค์แรก ครองราชย์ตั้งแต่ 27 ปีก่อนคริสตกาลจนถึง ค.ศ. 14) ความสูง 6.20 เมตร ในลุกใหม่
รอบข้างรายล้อมด้วยร้านอาหารแบบ Family Dining, คาเฟ่ดัง และ Food Patio ที่จะเป็น Casual Lifestyle Food Destination ที่ดีที่สุดของย่าน
3 ร้านอาหารสาขาแรกในไทย
หนึ่งในไฮไลต์เด็ดของเซ็นทรัลปิ่นเกล้าคือ ร้านอาหารที่มาเปิดสาขาแรกในไทย นำโดย Hama Sushi ซูชิสายพานชื่อดังคุณภาพสูงราคาเข้าถึงได้จากญี่ปุ่น, Ootoya Oki ชาบูมันปู เจ้าแรกในไทย และ Sotory สเต๊กเฟรนช์ฟรายแบบถือได้ เป็นต้น
ร้านดังคอนเซ็ปต์ใหม่
ขณะเดียวกันยังมีร้านดังที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่พร้อมกับเมนูเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะสาขาปิ่นเกล้า อย่าง Bar B. Q. Plaza, Ootoya Tokusen, On the Table, The Pizza Company Express, Mister Donut, คำพูน และบ้านบางกอก
ร้านแรกของย่าน
รวมถึงมีร้านที่มาเปิดในย่านปิ่นเกล้าเป็นครั้งแรก อาทิ BHC Chicken, Canton Paradise, Hasul, Kiani, La Meow, Lehaha Lanzhou Noodles, Long John Silvers, LT FISH, Myeong Ryun Jinsa Galbi, Nong Geng Ji, ONKIJUNG, Pasta Ama, PONN, Ramen Neo, Ramyun Kitchen, RED PANDA Yakiniku, SHABU BARU, Songfa, Sukiya, Xiao Gu Jie Jie, YAKINIKU LIKE, Yonny, YUENAN, Zaabeli, ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร, ครัวเมืองเว้, แอนก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, โอ้กะจู๋ และอื่น ๆ
ร้านดังคิวยาว
นอกจากนี้ยังมีร้านดังที่ได้รับความนิยมสูง อาทิ Chicha San Chen, Gongcha, One to Two, Solsot, Sushiro,Yolk, Uno Coffee
ร้านขนม-ชา/กาแฟกว่า 50 แบรนด์ดัง
ด้านของหวานมีทัพร้านชา-กาแฟ และขนมกว่า 50 แบรนด์ อาทิ Bake a Wish, Barrons Bar, BEARHOUSE, BLENDIES, BOOST JUICE BAR, Bonjour, BREAD TALK, CHONGDEE, D BAKE, Eric Kayser, FRUIT SLUSH, HAAB, Jian cha Tea, Karamizu, KIKI MATCHA, Luca, Matcha Eki, Mikka, Minimelts, MOLLY TEA, Mr.Shake, Molto, MX Cake & Bakery, NOSE TEA, OLD SCHOOL BROWNIES, Oranginal, o-li-no, ROWIES, Saint Etoile, Self, SOODs, SOTORY, SOURI, The Summer Coffee, TOKYO SWEETS, TP Tea, Teaory Teahouse, UMAMI, YOLE YOGURT, YOGURUTO, Zus Coffee, กินโตเกียว, เข้ม, ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน, น้ำเต้าหู้ปูปลา, ปังสยาม, หยกสด, ลืมต้น, Roon ขนมไข่, ชาไทย FIGHTING เป็นต้น
โซนดีพาร์ตฯเซ็นทรัลปิ่นเกล้าคอนเซ็ปต์ใหม่
โซนดีพาร์ตเมนต์สโตร์ หรือห้างเซ็นทรัล เป็นอีกจุดที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแผนก Beauty Galerie อาทิ Armani Beauty, Burberry, Chanel, Charlotte Tilbury, Dior, Dolce&Gabbana, Elemis, Gucci Beauty, La Mer ฯลฯ
แผนก Contemporary Fashion ในรูปแบบ Shop in Shop อาทิ Coccinelle, Furla, Marc Jacobs, Paul Smith
แผนก Home & Small Appliance กับดีไซน์ใหม่ New Central Home ที่ทันสมัยและช็อปสะดวกมากขึ้น
Central Eats & Treats ที่รวมร้านดัง อาทิ Muumuu Mama ร้านอิตาเลียนชื่อดังจากลาดพร้าว, ฉ่ำฉ่ำ น้ำสมุนไพร, ท่าวัง ขนมไข่สงขลา, 96 Ch? ชานม, PASH Juices น้ำผลไม้สกัดเย็น, PRAOW Coconut Yogurt โยเกิร์ตมะพร้าว, Kaew Boutique ขนมไทยร่วมสมัย และร้านพ็อปอัพ My Eureka Popcorn ป็อปคอร์นชื่อดังจากมาเลเซีย
Power Buy 3.0-Supersports 3.0 Sports Destination for All
Power Buy เปิดตัวโมเดลใหม่ Power Buy 3.0 ศูนย์รวมเทคโนโลยีเพื่อชีวิต ยกระดับประสบการณ์ช็อปยุคดิจิทัล ยกระดับประสบการณ์ Omnichannel ไร้รอยต่อ ด้วยแนวคิดและ Supersports ในคอนเซ็ปต์ Supersports 3.0-Sports Destination for All New Look New Experience ตอกย้ำผู้นำ Sports Retailer อันดับหนึ่งของไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. รวมสินค้าและบริการจากแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกกว่า 2,000 รายการ
1/10/2568 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 1 ตุลาคม 2568 )