เดินหน้าเก็บเกี่ยวความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับโครงการมิกซ์ยูส เดอะ ฟอเรสเทียส์ by MQDC และต้องบอกว่าปิดท้ายไตรมาส 1/65 ได้อย่างสวยงาม ด้วยการเปิดแนวคิดที่พักอาศัยพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิตแบบครบวงจร รองรับเมกะเทรนด์เมืองไทยที่กำลังนับถอยหลังเข้าสู่ยุคสังคมประชากรสูงวัย
ทั้งนี้ MQDC-บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย และเป็นผู้พัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่สุดและมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย เดอะ ฟอเรสเทียส์ บนพื้นที่ 398 ไร่ที่กำลังก่อสร้างบนถนนบางนา-ตราด กม.7 มูลค่าทั้งโครงการ 125,000 ล้านบาทที่อยู่อาศัยแบรนด์ดิ แอสเพน ทรี จะมาช่วยเติมเต็มองค์ประกอบของที่อยู่อาศัยแบรนด์ต่าง ๆ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ แบรนด์ Six Senses, Mulberry Grove และ Whizdom และเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างชุมชนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความหลากหลายของช่วงอายุ ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายง่ายดาย และใกล้ชิดธรรมชาติ คำกล่าวของ กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC
ไฮไลต์ของที่พักอาศัยระดับลักเซอรี่แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี เป็นการนำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน รวมเข้าไว้ด้วยกันกับประกันสุขภาพ หรือที่เรียกว่า การดูแลแบบองค์รวมตลอดชีวิต (holistic lifetime care) ด้วยมาตรฐานระดับโลกโดยคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยที่ดิ แอสเพน ทรี ประกอบด้วยการช่วยเหลือดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน บริการดูแลทำความสะอาด รวมไปถึงประกันสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยเหลือผู้พักอาศัยที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาขายบ้านเรียบร้อยแล้ว
กิตติพันธุ์ ระบุด้วยว่า ส่วนหนึ่งของการสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านในอนาคต โดยปราศจากความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนกลาง ซึ่งตามปกติทั่วไปอาจจะต้องเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ที่ดิ แอสเพน ทรี จะได้รับการยกเว้นด้วย
ผู้คนต้องการเอาความไม่แน่นอนต่าง ๆ ออกไปจากชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น และในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับปัญหามากมายที่ทำให้ยากต่อการคาดเดาอนาคต การลงทุนครั้งเดียวในการซื้อที่อยู่อาศัยที่ดิ แอสเพน ทรี ทำให้เราสามารถขจัดความกังวลและความไม่แน่นอนทั้งหมดในหลาย ๆ เรื่องไปได้ เช่น จะเกิดอะไรขึ้นกับค่าครองชีพรอบตัวเราที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี จึงนับว่าเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่า และนำมาซึ่งความสบายใจอย่างแท้จริง
23 ไร่ใจกลางฟอเรสเทียส์ ผู้บริหารอีกราย เฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการ ดิ แอสเพน ทรี กล่าวเพิ่มเติมว่า รายละเอียดที่พักอาศัยพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิต บรรยากาศพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ มีจำนวน 290 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 83-253 ตารางเมตร ทำเลตั้งอยู่บนพื้นที่ 23 ไร่ ณ ใจกลางสำคัญของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ทำให้เกือบทุกบ้านสามารถมองเห็นวิวสดชื่นของป่าปลูก 30 ไร่ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้
สำหรับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่นำมาใช้ภายในบ้านคือ พื้นที่ห้องน้ำที่กว้างขวางเป็นพิเศษ รวมไปถึงทางเดินและประตูทางเข้าขยายกว้างกว่าปกติ และให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของความปลอดภัยและการบำรุงรักษาง่าย โดยบ้านประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นแบบ fully-fitted และ semidecorated
โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตั้งเป้ากลุ่มคนที่มีความพร้อมทางการเงิน อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว กำลังมองหาบ้านที่จะช่วยให้พวกเขาใช้ชีวิตอย่างอิสระ มีความหมาย ปราศจากความกังวล และมีสุขภาพที่สมบูรณ์ ดิ แอสเพน ทรี เป็นที่พักอาศัยแนวคิดใหม่พร้อมบริการด้านสุขภาพและการดูแลครบวงจรอย่างมืออาชีพ เหมาะสำหรับผู้มองการณ์ไกลและกำลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถใช้ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของชีวิตในทศวรรษหน้า
แนวคิดรูปแบบใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน นอกเหนือจากการอยู่อาศัยตลอดชีพแล้ว ยังมีการบริการและการดูแลสุขภาพตลอดชีวิตแบบครบวงจร บริการทำความสะอาด และการจัดเตรียมอาหารสำหรับความต้องการพิเศษทางด้านโภชนาการ รวมถึงสามารถเข้าถึงพื้นที่รับประทานอาหารส่วนกลางร่วมกับเพื่อนบ้าน และคลับเฮาส์ที่มีกิจกรรมทางสังคมต่าง ๆ อาทิ ศิลปะและการจัดเวิร์กช็อปงานฝีมือ โปรแกรมการออกกำลังกายทางร่างกายและจิตใจเป็นประจำ โดยกิจกรรมต่าง ๆ นานาไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด
สำหรับกิจกรรมการตลาดในโอกาสต้อนรับไตรมาส 2/65 ดิ แอสเพน ทรี มอบข้อเสนอพิเศษช่วงแนะนำโครงการ Best Friends Forever โดยมอบส่วนลดและเครดิตเงินสดมูลค่าสูงสุด 2.1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565 พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้แนะนำ เฮ จูน พาร์ค กล่าวว่า ในช่วงเปิดตัวโครงการจนถึง 31 พฤษภาคม 2565 อยู่ระหว่างจัดแพ็กเกจพิเศษ มอบส่วนลดค่าที่พักอาศัยให้ผู้ซื้อแต่ละรายสูงสุด 1.8 ล้านบาท พร้อมเครดิตเงินสดคนละ 300,000 บาท ใช้ได้กับร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่เดอะ ฟอเรสเทียส์
ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยแบรนด์อื่น ๆ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ สามารถแนะนำโครงการดิ แอสเพน ทรี ให้กับเพื่อนและญาติได้ โดยโครงการมีแพ็กเกจดูแลทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ กล่าวคือ ผู้ซื้อที่มาจากการแนะนำ (word of mouth) มีสิทธิได้รับส่วนลดและเครดิตด้วย ในขณะที่ผู้แนะนำจะได้รับสิทธิเงินสดพิเศษสูงสุด 400,000 บาท ล่าสุด อัพเดตยอดขายที่อยู่อาศัยแบรนด์ต่าง ๆ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีมูลค่าเกิน 17,200 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนถึง 40%
ตอกย้ำคัมภีร์อสังหาริมทรัพย์ในเรื่อง ทำเล ทำเล และทำเล เพราะถนนบางนา-ตราด กม.7 ตั้งอยู่ในโซนเชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
30/3/2565 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (30 มีนาคม 2565)