แตกแบรนด์ใหม่มาได้สักพักสำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชน ค่ายโนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อปักหมุดให้ NUE เป็นไฟติ้งแบรนด์คอนโดมิเนียม เจาะตลาด affordable
มิสเตอร์โฮม มีความเห็นว่ายิ่งนานทำเลยิ่งหล่อ ดูจากแบรนด์ NUE ล่าสุดที่ยึดหัวหาดทำเล 0 ก้าว สถานีคูคต ปลายทางรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียว
ชื่อแบรนด์ NUE Cross Khu Khot Station พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตต่อเดียวที่คูลโคตร คำอธิบายคือสามารถนั่งรถไฟฟ้าสีเขียวต่อเดียวยิงตรงเข้าสยาม
พื้นที่เต็มโครงการเป็นที่ดินผืนใหญ่ 51 ไร่ วางแผนพัฒนาโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสในอนาคต แบ่งมาทำคอนโดฯ 11 ไร่
หากมองศักยภาพย่านคูคต ผลของการมีรถไฟฟ้าพาดผ่านทำให้เป็นทำเลแห่งอนาคตอีกแห่งหนึ่งของเมืองกรุง โดยโซนกรุงเทพฯเหนือมีการอยู่อาศัยหนาแน่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้มีดีมานด์อีกจำนวนมากรออยู่
รายละเอียด นิว ครอส สถานีคูคต ตั้งบนที่ดิน 11 ไร่ ออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร กับสูง 7 ชั้น อีก 2 อาคาร จำนวนห้องชุดทั้งโครงการอยู่ที่ 1,202 ยูนิต
ไฮไลต์คอนโดฯแบรนด์ NUE คือฟาซิลิตี้ส่วนกลางจัดเต็ม รองรับกิจกรรมได้ทุกไลฟ์สไตล์ มีสวนสีเขียวขนาดใหญ่ 3 ไร่ครึ่ง
ถอดรหัส คูลโคตร ได้เป็นโซนคูล 4 โซน ประกอบด้วย Cool Active Zone, Cool Relaxing Zone, Cool Social Zone และ Cool Lobby พร้อมโซน Delivery Station สำหรับรับ-ส่งของ ตอบรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal
สำหรับห้องชุดมีให้เลือกเริ่มต้นแบบสตูดิโอไทป์ พื้นที่ใช้สอย 22-23 ตารางเมตร กับห้องชุด 1 ห้องนอน กับ 1 ห้องนอนพลัส เริ่มต้น 26-34 ตารางเมตร
โครงการนี้ชูจุดเด่นดีไซน์ห้องหน้ากว้าง ออกแบบเลย์เอาต์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่หรือฟูลลี่เฟอร์นิช เริ่มต้น 1 ล้านบาท ทราบแล้วเปลี่ยน
16/5/2565 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (16 พฤษภาคม 2565)