info@icons.co.th 02 810 8892-6 35.172.230.21

AWC ปั้นพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ สู่ “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” ใหม่ใจกลางเมือง

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

AWC เปิดตัว THE PANTIP LIFESTYLE HUB เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท หวังสร้าง ประสบการณ์ใหม่ผ่านแลนด์มาร์กหลากหลาย ศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำ แหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมหนุนเชียงใหม่สู่ “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” แห่งใหม่

วันที่ 10 เมษายน 2566 นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดตัว THE PANTIP LIFESTYLE HUB ที่เชียงใหม่ มูลค่าลงทุนกว่า 800 ล้านบาท หลังจากลทุนปรับโฉมใหม่ไปกว่า 300 ล้านบาท โดยโฉมใหม่นี้เปิดตัวภายใต้แนวคิด “EVERY HAPPINESS FOR EVERYONE” หรือ “ทุกเวลาสุขสนุกของทุกคน” ที่ THE PANTIP LIFESTYLE HUB

ทั้งนี้ เพื่อมุ่งตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ทุกกลุ่ม พร้อมสร้าง LIFESTYLE EXPERIENCE ผ่านร้านค้าและบริการที่ครบครันสำหรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวบนพื้นที่รวมมากกว่า 13,000 ตารางเมตร

นอกจากนี้ THE PANTIP LIFESTYLE HUB ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ในย่านถนนช้างคลาน ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ใกล้กับแม่น้ำปิงและไนท์บาซาร์ รวมถึงโครงการอื่นๆ ของ AWC อาทิ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ โรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่ และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง ที่กำลังจะเปิดให้บริการในปีนี้

โดย AWC เชื่อมั่นว่าการรวมที่สุดของประสบการณ์ที่ THE PANTIP LIFESTYLE HUB อาทิ แลนด์มาร์กสำหรับกิจกรรมความสนุกต่าง ๆ ศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลาย และแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัว จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณค่าความสุขความประทับใจของทุกคนในครอบครัว และยังเป็นศูนย์กลางกิจกรรมความสุขสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่

โดยผ่านการสร้างสรรค์ 3 ประสบการณ์สำคัญที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกช่วงวัย ได้แก่ 1. ATTRACTION S : แลนด์มาร์กสำหรับกิจกรรมความสนุกหลากหลายเสมือนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่สุด (THE LARGEST LIVING ROOM) ในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่มากกว่า 3,800 ตร.ม. ที่รวบรวมทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ครบครันด้วยร้านค้าและบริการ ศูนย์การเรียนรู้ชั้นนำ สนามเด็กเล่น เสริมสร้างประสบการณ์สำหรับเด็ก

รวมถึงฟิตเนส ศูนย์สุขภาพและความงาม สำหรับคุณพ่อคุณแม่ และพื้นที่สำหรับสำหรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวได้ในที่เดียว

2. FOOD LOUNGE : แหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด (THE LARGEST CONNECTED FOOD LOUNGE) ที่รวบรวมเมนูเด่นจากร้านดังยอดนิยมจากแพลตฟอร์มดีลิเวอรี่ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด พาสัมผัสประสบการณ์โลกของอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลาย ควบคู่การจัดสรรพื้นที่ Co-Dining Space ด้วยพื้นที่รวมกันมากกว่า 4,500 ตร.ม.

และ 3. LIFESTYLE MARKET : แหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ รวมถึงการริเริ่มโครงการต่าง ๆ เปิดโอกาสให้ชุมชนและพันธมิตรร่วมสร้างประสบการณ์จัดโปรแกรม อาทิ กลุ่มที่ชื่นชอบสินค้าเกษตรอินทรีย์ปลอดสารพิษ กลุ่มที่ชื่นชอบงานศิลปะ ฯลฯ เพื่อสร้างคุณค่าระยะยาว ร่วมเติบโตกันกับชุมชน ส่งเสริมคุณค่าศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น และส่งต่อคุณค่าที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติทั่วโลก

นางวัลลภากล่าวด้วยว่า การสร้างประสบการณ์ EVERY HAPPINESS FOR EVERYONE ครั้งนี้ ยังรวมถึงการออกแบบพื้นที่ตามศิลปะล้านนาร่วมสมัยทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ LANNA GAD โซนพื้นที่ร้านค้าปลีก ซุ้มอาหารเจ้าดัง และซูเปอร์มาร์เก็ต ในบรรยากาศของตลาดล้านนายุคใหม่ LANNA ARTISAN โซนพื้นที่ร้านอาหาร และร้านอุปกรณ์ไอที ครบครันทุกไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ต่อยอดจุดแข็งของศูนย์การค้า LANNA AESTHETIC ศูนย์สุขภาพและความงาม สินค้าแฟชั่น รวมถึงเครื่องใช้แม่และเด็ก และ LANNA AMUSEMENT ศูนย์การศึกษาและพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์

“เราเชื่อมั่นว่า THE PANTIP LIFESTYLE HUB จะส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนอเรชั่น พร้อมทั้งร่วมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับโรงแรมในกลุ่มอีก 4 แห่ง ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมให้เติบโตยิ่งขึ้น ควบคู่การเสริมศักยภาพการแข่งขันและดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาสู่ประเทศไทย” นางวัลลภากล่าว

10/4/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 10 เมษายน 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS