info@icons.co.th 02 810 8892-6 35.172.230.21

แสนสิริ บุกครึ่งปีหลัง เปิดบ้านเดี่ยวเศรษฐศิริ 10 โครงการใหม่ 21,900 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แสนสิริตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักเซอรี่ หลังครึ่งปีแรกโชว์ผลงานแกร่งด้วยยอดขาย 25,000 ล้านบาท ประสบความสำเร็จสูงทั้ง 3 แบรนด์ นาราสิริ พหล-วัชรพล, บูก้าน กรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ ดอนเมือง กางแผนครึ่งปีหลังขยายลงทุนบ้านเดี่ยว “เศรษฐศิริ” เปิด 10 โครงการใหม่ ทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการเดินหน้าธุรกิจในช่วงครึ่งแรกของปี 2566

สวนกระแสความท้าทายจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ ที่ทยอยฟื้นตัวตามลำดับ โดยสามารถทำยอดขายในช่วงครึ่งปีแรก 25,000 ล้านบาท

ครึ่งปีหลังรุกบ้านเดี่ยวลักเซอรี่ เศรษฐศิริ 10 โครงการ

ไฮไลต์ยอดขายบ้านแนวราบ โดยเฉพาะโครงการระดับลักเซอรี ที่ประสบความสำเร็จสูงทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ โครงการนาราสิริ พหล-วัชรพล – บูก้าน กรุงเทพกรีฑา และเศรษฐสิริ ดอนเมือง

รวมถึงประสบความสำเร็จในโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริที่ Sold Out ปิดการขาย 3 โครงการรวด ได้แก่ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล, เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา และ เศรษฐสิริ พระราม 5 มูลค่ารวม 9,300 ล้านบาท

รวมทั้งยังจ่อคิวปิดการขายโครงการ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ในเร็วๆ นี้

“จากความสำเร็จในการเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักเซอรี่ และซูเปอร์ลักเซอรี่ไทย และความสำเร็จจากการปิดการขายบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริพร้อมกันในช่วงครึ่งปีแรกได้อย่างรวดเร็ว

แสนสิริจึงเดินหน้าเปิดตัว เศรษฐสิริ 4 ดีไซน์ใหม่ บน 10 ทำเล ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่อย่างเชียงใหม่ มูลค่าโครงการรวม 21,900 ล้านบาท

โดยเปิดตัวโครงการแรก “เศรษฐสิริ ดอนเมือง” ดีไซน์ใหม่ล่าสุด สไตล์ “Georgian” แรงบันดาลใจจากบ้านของเหล่าเศรษฐีอเมริกัน ที่หรูหรา สง่างาม แต่ยังคงความคลาสสิกไว้

บนทำเลดอนเมือง เพียง 2 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีดอนเมือง ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ฮาร์โรว์ ราคา 20 – 40 ล้านบาท

บริษัทเริ่มเปิดขายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีมาก สร้างยอดขายไปแล้ว 1,000 ล้านบาทในช่วงพรีเซลล์

แสนสิริเตรียมเผยโฉมอีกหนึ่งดีไซน์ใหม่ ที่คาดว่าจะสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก กับดีไซน์ “Art Deco” ที่โครงการ “เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ”

ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว ที่ดินใหญ่ 100 ตารางวาขึ้นไป ราคา 15 – 30 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลล์วันที่ 26 – 27 สิงหาคมนี้

รายละเอียด บ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐศิริ 10 โครงการใหม่ ประกอบด้วย 1.เศรษฐสิริ ดอนเมือง 2.เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ 3.เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-สาย 1 4.เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ 5.เศรษฐสิริ เสรีไทย

6.เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-นครอินทร์ 7.เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-พรานนก 8.เศรษฐสิริ พหลโยธิน-สายไหม 9.เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี 2 และ 10.เศรษฐสิริ รวมโชค เชียงใหม่

เปิดตัว 4 New Design Series แบรนด์เศรษฐสิริ

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า

แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวปีนี้ จากปัจจัยบวก อาทิ อัตราเงินเฟ้อของไทยที่ปรับตัวลดลงต่ำกว่าที่ประเมินไว้ค่อนข้างเร็ว ภาพรวมการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวเร็ว การขยายตัวของทำเลที่อยู่อาศัยแนวรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ

ทำให้คาดการณ์ว่า ตลาดบ้านเดี่ยวในช่วงครึ่งปีหลังจะมีทิศทางที่ดี โดยบ้านเดี่ยวที่คาดว่าจะขยายตัวในปีนี้อยู่ในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่ไม่ได้รับผลกระทบต่อปัจจัยกระทบต่างๆ

สอดคล้องกับระดับราคาที่แสนสิริมีแผนเปิดตัวมากที่สุดในปีนี้ ทำให้มั่นใจว่าแสนสิริจะสามารถทำยอดขายบ้านแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ล่าสุด แสนสิริสามารถสร้างยอดขายจากโครงการแนวราบได้แล้วกว่า 14,000 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 42% จากเป้าบ้านแนวราบที่วางไว้ 33,000 ล้านบาท

รวมทั้งครึ่งปีหลังยังมีโครงการที่เตรียมทยอยเปิดตัวอีกมาก จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

โดยแผนธุรกิจปี 2566 กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวของแสนสิริ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 18 โครงการ มูลค่า 38,400 ล้านบาท ครอบคลุมครบทั้ง 5 แบรนด์

โดยไฮไลต์สำคัญคือ การขยายพอร์ตสินค้าในกลุ่มบ้านเดี่ยวมากยิ่งขึ้น โฟกัสบ้านเดี่ยวระดับลักเซอรีแบรนด์ “เศรษฐสิริ” ระดับราคา 12 – 30 ล้านบาท ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงและประสบความสำเร็จเร็ว

สะท้อนแนวคิด Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ ด้วยการเปิดตัว New Design Series เศรษฐสิริ 4 ดีไซน์ใหม่ ประกอบด้วย “จอร์เจียน – อาร์ตเดโค – เบอร์ลิน และ โมเดิร์นคลาสสิค”

“แสนสิริ ประสบความสำเร็จในแบรนด์เศรษฐสิริ มาแล้วเกือบ 30 โครงการ มูลค่ารวม 70,000 ล้านบาท

ล่าสุดเพื่อตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ภายใต้แนวคิด Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ

แสนสิริได้เปิดตัวแคมเปญ เศรษฐสิริ แบรนดิ้ง สะท้อน Brand Identity ผ่าน Insight ของกลุ่ม Young Successor

ที่ให้ความสำคัญกับสถานะทางสังคม รางวัลของชีวิต การสร้างความมั่นคงให้กับตนเองและครอบครัว

โดยชู “บ้าน” เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนภาพความสำเร็จที่ชัดเจนที่สุด หรือ “ทุกความสำเร็จของคุณให้ เศรษฐสิริ พูดแทน” เพราะ “เศรษฐสิริ” คือบ้านที่คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกภาคภูมิ

กับการออกแบบดีไซน์ให้ทุกรายละเอียด สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิต ทั้งงาน ครอบครัว และความสุข บนทำเลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและภาพความสำเร็จในชีวิต

โดยภาพของชีวิตที่ภาคภูมินี้ จะเริ่มสื่อสารตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมการเปิดตัวเศรษฐสิริอีก 8 โครงการใหม่

บนทำเลบางนา, ถนนราชพฤกษ์, สายไหม, วัชรพล, เสรีไทย, พรานนก, พุทธมณฑล สาย 1 และเชียงใหม่ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566

เศรษฐศิริ วงแหวน-จตุโชติ ครั้งแรกกับสไตล์ Art Deco

ล่าสุด สำหรับโครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 100-150 ตารางวา มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท จ่อคิวเปิดขายรอบพรีเซลล์ วันที่ 26 – 27 สิงหาคมนี้

นับเป็นครั้งแรกกับบ้านสไตล์ “Art Deco” แรงบันดาลใจจากดีไซน์แห่งงานศิลป์ที่เป็นตำนานของโลก จากยุคต้นศตวรรษที่ 20

ที่โดดเด่นด้วยการผสานรูปแบบเรขาคณิต เส้นสายที่เรียบง่ายโค้งมน และเส้นสายสีทอง สลับ ขาว ดำ ผสานกันอย่างลงตัว สะท้อนความงดงามและรสนิยม ที่ถูกนำมารังสรรค์อย่างลงตัว

ภายในเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบ เช่น Double Volume Foyer สูง 6.3 เมตร, Double Living Room และ Grand Master Bedroom

ฟังก์ชันเริ่มต้น 4 ห้องนอน จอดรถสูงสุด 4 คัน พื้นที่ใช้สอย 302-499 ตารางเมตร

มาพร้อมคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนรามอินทราโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนสาธิตพัฒนา และเดอะ พรอมานาด

ราคา 15-30 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการก่อนพรีเซลล์เป็นจำนวนมาก

ผู้สนใจคลิกเพิ่มเติมที่ http://siri.ly/BQJbCB7 ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

25/7/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 25 กรกฎาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS