info@icons.co.th 02 810 8892-6 35.172.230.21

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ ชู “รับซ่อม-ปรับโฉมเสื้อผ้า” ครั้งแรกในไทย

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่บนพื้นร้านที่ใหญ่ที่สุดในไทยกว่า 3,370 ตร.ม. ที่มาพร้อมบริการใหม่ครั้งแรกในไทยอย่าง Re.UNIQLO Studio และ Gift Card

วันที่ 28 กันยายน 2566 มร.โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่มีการปิดปรับปรุงร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ไปมากกว่า 6 เดือน วันนี้ยูนิโคล่พร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้านในรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร ที่มาพร้อมบริการใหม่ที่แรกในไทย เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ประกอบด้วย

Re.UNIQLO Studio : บริการใหม่ครั้งแรกในไทย โดยเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และ ประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และมาเลเซีย โครงการภายใต้ Re.UNIQLO ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ตัวโปรดของคุณให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่ง สไตล์แบบรักษ์โลก

การจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่ : ส่วนจัดแสดงเพื่อแนะนำ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์ และออนไลน์สโตร์

UNIQLO Gift Card : บัตรของขวัญ พร้อมคอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับศิลปินไทย อาทิ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB เลือกมอบบัตรของขวัญได้ 2 มูลค่าคือ 1,000 และ 2,000 บาท โดยบัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี และตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถใช้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในประเทศไทย และบัตรของขวัญไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์

บริการ MY UNIQLO : บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

ทั้งนี้ แบรนด์ยูนิโคล่ได้เข้ามาทำตลาดที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 โดยเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้าคนไทย ทำให้เกิดความคุ้นเคยและรู้จักแบรนด์ยูนิโคล่มากขึ้น รวมทั้งยังเป็นสาขาที่มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จึงเป็นสาขาที่มีความสำคัญมากทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าแฟชั่นไอเทมของยูนิโคล่

อย่างไรก็ตาม สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW กับยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 นี้เป็นต้นไป

28/9/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 28 กันยายน 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS