info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.97.14.82

ASW ดันโปรเจ็กต์แฟลกชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เฟสแรกทำยอดขาย 30%

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ASW เดินหน้าบุกหนักตลาดบ้านลักเซอรี่ หลังประกาศปีนี้ลุยเสริมแกร่งพอร์ตด้วยการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ชี้ในปี 2567 ตลาดบ้านระดับบนยังโตต่อเนื่อง ประกาศความคืบหน้าโครงการบ้านหรูระดับแฟลกชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ทำยอดขายได้ 30 % ในเฟสแรก

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ กล่าวว่า โครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนาบนพื้นที่โครงการรวม 38 ไร่ สามารถเดินทางเชื่อมต่อ 3 ย่านสำคัญ ได้แก่ ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา, ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนลาดพร้าว

ทั้งยังใกล้ทางด่วนฉลองรัช ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลังจำนวน 106 ยูนิต ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 ขนาด พื้นที่ใช้สอย 455-710 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถสูงสุด 6 คัน ราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 4,200 ล้านบาท โดยหลังจากเปิดขายในเฟสแรก มียอดจองแล้ว 8 ยูนิต และสามารถทำยอดขายกว่า 30%

ชูจุดเด่นโครงการ คือ คลับเฮาส์ 2 แห่ง มีพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร โดยแห่งแรก คือ The Social Club ตั้งอยู่ด้านหน้าของโครงการเพื่อรองรับแขกของลูกบ้าน โดยแยกสัดส่วนจากพื้นที่พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัว ประกอบไปด้วย Wine & Cigar Room, Fine Dining Space, Tea Room & Car Salon และ The Residential Club สำหรับลูกบ้านของโครงการซึ่งจะเน้นความเป็นส่วนตัว เพื่อผ่อนคลายและสังสรรค์

ได้แก่ Private Chef’s Table Space, Private Spa Therapy, Residential Lounge, The Gym, Kids Club หรือ High Tea Pavilion นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้งานกับทุกวัย

มีบริการ Concierge Service บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมซัพพอร์ตลูกบ้านในทุกมิติ ตั้งแต่งานด้าน Maintenance โดยผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจได้, บริการรถรับส่งสนามบิน บริการสปาที่บ้าน บริการจัดเลี้ยง งานทำบุญเลี้ยงพระ การดูแลด้านสุขภาพ เป็นต้น

นอกจากนี้ นายกรมเชษฐ์ยังกล่าวถึงการเติบโตของตลาดบ้านลักเซอรี่ ว่า “ตลาดบ้านหรูยังคงเติบโตสวนทางตลาดอย่างต่อเนื่อง เพราะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจน้อยกว่า ประกอบกับซัพพลายในตลาดยังมีไม่มากเท่าโครงการในเซ็กเมนต์อื่น

โดยลูกค้ากลุ่มผู้มีรายได้สูงหรือ Wealth ให้ความสำคัญกับหลายปัจจัยที่มากกว่าแค่เรื่องดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก ทั้งยังต้องแวดล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำคัญซึ่งโครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

ทั้งยังเปิดเผยแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 ว่า ผลประกอบการในไตรมาส 1 นี้คาดว่าจะได้ตามเป้าที่วางไว้ มีโครงการที่โอนต่อเนื่องเช่น โครงการ Kave และมีโครงการแล้วเสร็จใหม่ที่มีการโอนต่อเนื่อง เช่น โครงการ Atmoz Kanaal ที่รังสิต และ Kave Seed ม.เกษตรฯ เริ่มโอนห้องแรกภายในเดือนนี้ รวมถึงโครงการ ดิ ออเนอร์ฯ ที่จะเริ่มโอนหลังแรกในเดือนมีนาคมนี้

13/3/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 13 มีนาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS