MMS ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร เปิดสาขาใหม่ถนนศรีนครินทร์ ย้ำจุดยุทธศาสตร์ พร้อมบริการเต็มรูปแบบ
วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 นางสาวขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า MMS เดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง ปักหมุดพื้นที่ยุทธศาสตร์บนถนนศรีนครินทร์ ด้วยบริการมาตรฐานอย่างเต็มรูปแบบ
เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ หนัก-เบา เราซ่อมได้ อาทิ การตรวจสภาพพร้อมบำรุงรักษาตามระยะทาง, ทำความสะอาดระบบปรับอากาศ, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่, ยาง, เบรก ไปจนถึงการซ่อมช่วงล่าง, เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ และระบบไฮบริด โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง โดยสาขาศรีนครินทร์ นับเป็นสาขาลำดับที่ 21 จากเครือข่าย 22 สาขาทั่วประเทศ ที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน
ฉลองเปิด MMS ศรีนคริทร์ อัดโปรฯแรง ลด 50% เริ่มต้นด้วยโปรโมชั่น ยางแบรนด์ชั้นนำ ซื้อ 2 แถม 2 จำนวนจำกัด เพียงวันละ 10 ชุด เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง สังเคราะห์แท้ รถญี่ปุ่น 590 บาท รวมไปถึงแบตเตอรี่ ใบปัดน้ำฝน Bosch และผลิตภัณท์บำรุงรักษารถยนต์ ทูนแนป ที่ร่วมขบวนลด 50% จำกัดสิทธิเพียง 10 ท่านต่อวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566
MMS มีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้ออยู่เป็นจำนวนมากในย่านถนนศรีนครินทร์ และพื้นที่ใกล้เคียง วันนี้เราพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในพื้นที่ SUSCO SQUARE สาขาศรีนครินทร์ภายใต้การบริหารของบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากสาขาพุทธมณฑล สถานีบริการน้ำมันและคอมมิวนิตี้มอลล์ ที่รวมร้านค้าดังมากมาย อาทิ Starbucks, Lawson108, Sin Chai Hua, Kerry, Gateaux House, Subway เป็นต้น พร้อมที่จอดรถกว่า 100 คัน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป
นอกจากนี้ฉลองครบ 15 ปี MMS ลุ้นรับฟรี รถยนต์ เปอโยต์ 2008 และอื่น ๆ รวมกว่า 5 ล้านบาท และรางวัลย่อย สร้อยคอทองคำ, iPhone 14, แบตเตอรี่ BOSCH, ยาง Continental, น้ำมันเครื่อง TOTAL, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ TUNAP จากประเทศเยอรมนี รวมถึงบัตรกำนัลจาก ซิกท์ รถเช่า และอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 14 พฤศจิกายน 2566 โดยจะมีการจับรางวัลย่อยทุก 2 เดือน
ปัจจุบัน เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ มีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั้งหมด 22 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, พระราม 4, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3, สำโรง, เพชรเกษม, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, รามคำแหง, คู้บอน, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก, ศรีนครินทร์, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, ระยอง, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี และภูเก็ต มาพร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กม. ลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0% ได้หลายรายการ หรือแม้แต่โปรแกรมที่ปรึกษา ช่วยดูแลรถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร เพื่อช่วยในการควบคุมค่าใช้จ่าย ตลอดจนไปถึงการซ่อมสีและตัวถัง รถไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ทั้งในส่วนของลูกค้าใหม่และลูกค้าประจำ หรือแนะนำลูกค้าใหม่ ให้เข้ามาใช้บริการ
8/5/2566 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 8 พฤษภาคม 2566 )