
แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดตัวแคมเปญ Grand Unity Battle Zero-เปิดศึกจอง 0 บาท ขนคอนโดฯ พร้อมอยู่ 10 โครงการ ออกบูท 18-24 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ดึง เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบ ส่ง 5 คาแร็กเตอร์นักสู้ ถ่ายทอดเอกลักษณ์ 5 แบรนด์คอนโด
นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ Grand Unity เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลัง บริษัทจัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นยอดขายคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 10 โครงการ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Grand Unity Battle Zero-เปิดศึกจอง 0 บาท
เพื่อสื่อสารแบรนด์ในรูปแบบใหม่ รวมทั้งร่วมกับพันธมิตร เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล ศิลปินและกราฟิกดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทย มาร่วมสร้างสรรค์คาแร็กเตอร์นักสู้ 5 แบบ ถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อสารจุดขายของ 5 แบรนด์คอนโดมิเนียม ให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึง และจดจำ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ดียิ่งขึ้น
รายละเอียดแคมเปญ Grand Unity Battle Zero-เปิดศึกจอง 0 บาท มีดังนี้
BLUNA (บลูน่า) จากแบรนด์ บลู (blue) สื่อสารถึงนักสู้ผู้ชาญฉลาดและเชื่อมต่อกับสิ่งรอบตัว สะท้อนคอนเซ็ปต์ Explore your area ของโครงการที่มอบความสุขและความสะดวกสบายครบครันในพื้นที่เดียว
DENYX (เด็นนิกซ์) จากแบรนด์ เดนิม (DENIM) นักสู้ผู้เปี่ยมด้วยพลังและความแอ็กทีฟ แบบ Unlimited 24/7 สะท้อนแนวคิด Plan to live unplanned ของโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
CIELON (เซียลอน) จากแบรนด์ เซียล่า (CIELA) นักสู้สายวาร์ปผู้นิ่งและเฉียบคม สะท้อนจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งของโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ บาลานซ์ชีวิตได้ลงตัวกว่าใคร
MAZAROX (มาซาร็อกซ์) จากแบรนด์ แมสซารีน (MAZARINE) นักสู้ผู้มองการณ์ไกลจากที่สูง (Skyline) สื่อถึงมุมมองที่เหนือกว่า และความคุ้มค่าของโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ย่าน CBD ตอนเหนือของกรุงเทพฯ
ANICIA (อนิเซีย) จากแบรนด์ อนิล (ANIL) นักสู้หญิงผู้แข็งแกร่งและเปี่ยมด้วยพลังบริสุทธิ์ สะท้อนนิยามความหรูหราที่มาพร้อมกับ สุขภาวะที่ดี (Well-being) และการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพชีวิต
สำหรับบิ๊กอีเวนต์ GRAND UNITY BATTLE ZERO ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ออกแบบให้เป็นสังเวียนแห่งการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม แบ่งออกเป็น 5 โซนหลัก โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าแคมเปญและกิจกรรมในครั้งนี้ จะช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คาดว่าทำให้ผู้บริโภครู้สึกผูกพันและคุ้นเคยกับแบรนด์และโครงการต่าง ๆ ของ แกรนด์ ยูนิตี้ มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงท้ายปีได้อย่างแน่นอน นายกำพลกล่าว
3/9/2568 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 3 กันยายน 2568 )