info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.147.69.25

ซูซูกิ ผุดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน เพิ่มอีก 8 แห่งทั่วประเทศ

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

SUZUKI เดินหน้าดูแลงานบริการหลังการขาย จับมือดีลเลอร์ ขยายศูนย์ซ่อมตัวถังและสีทั่วประเทศเป็น 40 แห่ง พร้อมชูรับประกันงานซ่อม 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

วันที่ 19 สิงหาคม 2567 นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และเพื่อเตรียมแผนการดำเนินธุรกิจให้พร้อมรองรับต่อการแข่งขันในอนาคต ซึ่งด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดตั้งแต่ปี 2568 เป็นต้นไป และซูซูกิยังได้ประกาศ แคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE” ซึ่งจะเป็นการยกระดับงานบริการในทุกด้าน โดยเน้นย้ำถึงการดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้เสมอมา

หนึ่งในแผนงานสำคัญคือ การร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ด้วยการขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน เพื่อรองรับงานบริการได้อย่างครบครัน โดยจะมุ่งเน้นมอบงานบริการที่ดีที่สุด

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ซูซูกิจะยกระดับคุณภาพในทุกงานให้เพิ่มมากขึ้น ผ่าน 5 จุดแข็งอันสำคัญที่ทุกศูนย์บริการที่ผ่านมาตรฐานต้องมี ดังนี้

อะไหล่แท้ซูซูกิ : เชื่อมั่นในคุณภาพของอะไหล่แท้ที่ได้รับรองมาตรฐานของซูซูกิ

บริการอย่างมืออาชีพ : มั่นใจในบริการและการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เป็นมิตรและใส่ใจทุกรายละเอียดการซ่อมโดยช่างผู้มีความชำนาญ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการอบรมในการซ่อมรถยนต์ซูซูกิ

เครื่องมือมาตรฐานซูซูกิ : ใช้เครื่องมือเฉพาะทางที่ได้รับการรับรองจากซูซูกิ ช่วยให้การซ่อมมีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพมั่นใจในคุณภาพงานซ่อม สีซ่อมรถยนต์ที่ได้รับรองมาตรฐานซูซูกิ : ใช้สีซ่อมรถยนต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานของซูซูกิ ทำให้สีรถสวยงามและทนทาน เหมือนใหม่จากโรงงาน การรับประกันงานซ่อม : รับประกันงานซ่อมว่ามีคุณภาพและมาตรฐาน สร้างความอุ่นใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยจะรับประกันงานซ่อม 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และอะไหล่รับประกัน 1 ปี 20,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

โดยในอนาคต ซูซูกิมีแผนงานที่จะขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิจาก 32 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มอีก 8 แห่ง ภายในปีนี้ โดยซูซูกิจะต้องมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสี จำนวน 40 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจของซูซูกิและรองรับลูกค้าด้วยบริการ ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงที พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้อย่างครบครัน

“เราพยายามในการพัฒนางานบริการหลังการขายของซูซูกิให้ยกระดับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราได้พัฒนาระบบจัดการฐานข้อมูลลูกค้า (Dealer Management System หรือ DMS) ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ในแบบ Real Time ซึ่งช่วยให้ทราบถึงประวัติการเข้ารับบริการของลูกค้า และสามารถประเมินความต้องการ ไปจนถึงเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังร่วมมือกับผู้จำหน่ายทุกราย มุ่งเน้นอบรมพนักงานในเชิงปฏิบัติอย่างมืออาชีพให้มีใจรักในการบริการลูกค้าเป็นอย่างดีอีกด้วย” นายวัลลภกล่าว

19/8/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 19 สิงหาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS