info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.238.24.209

แบรนด์หรู 125 สาทร คอนโด Third Place ทำเลลักเซอรี่

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

โครงการลักเซอรี่แบรนด์น้องใหม่บนทำเล rare item ย่านสาทร “125 สาทร” พิกัดถนนสาทรใต้ พัฒนาในนาม TTA

ถ้าเอ่ยชื่อ TTA-บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ แล้วคนวงการอสังหาริมทรัพย์ไม่คุ้นหู ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเอ่ยชื่อผู้บริหาร “อุษณา มหากิจศิริ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA เจ้าของธุรกิจเนสท์เล่

“มิสเตอร์โฮม” นั่งฟังแผนธุรกิจ TTA รายได้เกินครึ่งมาจากธุรกิจเดินเรือระหว่างประเทศ ที่เหลือมีอีก 3 ธุรกิจ ทั้งน้ำมันและก๊าซ อาหาร ธุรกิจอื่น ๆ โดยอสังหาริมทรัพย์เป็นกลุ่มธุรกิจล่าสุดที่แสวงโอกาสในการลงทุน

ในฐานะโครงการแจ้งเกิดของ TTA “125 สาทร” จึงจัดเต็ม จัดหนัก ประเดิมเปิดตัวด้วยมูลค่าโครงการสูงถึง 8,000 ล้านบาท เสริมแกร่งแบรนด์ด้วยบิสซิเนสโมเดลดึงอสังหาริมทรัพย์ประเทศญี่ปุ่นมาร่วมลงทุน

ประกอบด้วยกลุ่ม KRD-บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กับกลุ่ม TCC-บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด

โนว์ฮาวพัฒนาที่อยู่อาศัยของญี่ปุ่น บวกกลุ่มทุนเนสท์เล่ของเมืองไทย เป็นที่มาของการชูจุดขายโครงการหรูที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก ท้าพิสูจน์ซัพพลายบนทำเลสาทร มีใครให้อย่างนี้ได้บ้าง ห้องชุด 28.5 ตารางเมตร ราคาไม่เกิน 6 ล้านบาท

รายละเอียด “125 สาทร” ออกแบบเป็นคอนโดฯไฮไรส์ สูง 36 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 755 ยูนิต เมื่อหารเฉลี่ยจากมูลค่าโครงการ 8,000 ล้าน ห้องชุดโครงการนี้จะมีราคาเฉลี่ยที่ 10.59 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 2.5 แสนบาท

ข้อมูลจำเพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มีห้องชุดเพนต์เฮาส์จำกัดจำนวนเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 100 กว่าตารางเมตรขึ้นไป

ก่อสร้างบนที่ดิน 3 ไร่เศษ แลนด์แบงก์ที่ซื้อมาจากผู้พัฒนาคอนโดฯเดอะ เมท ที่อยู่ติดกัน

จุดเด่นมีหน้ากว้าง 97 เมตร ริมถนนสาทร การันตีหลังจากสร้างเสร็จจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน และอยู่ห่างสถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้า BTS 500 เมตร

จังหวะเปิดตัวโครงการล้อไปกับจังหวะเปิดเมืองเพื่อพลิกฟื้นเศรษฐกิจหลังยุคโควิด คอนเซ็ปต์ดีไซน์ตกผลึกมาจากการศึกษาพฤติกรรม new normal ไลฟ์สไตล์คนในสังคมถูกกระทบทั้งเรื่องสถานที่ทำงาน-แหล่งใช้ชีวิต

นำมาสู่พฤติกรรมผู้บริโภคยุคหลังโควิดที่ผู้คนมองหาสถานที่ที่ 3 (third place) นอกเหนือจากบ้านและที่ทำงาน เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

จุดที่เห็นว่าน่าสนใจ คือ พื้นที่ส่วนกลาง 4,500 ตารางเมตร แทรกไว้ 6 ฟลอร์ด้วยกัน บนชั้น G, ชั้น 2, 5, 32, 35 และดาดฟ้าที่มี 125 คลับเฮาส์ บนชั้น 36 ครบถ้วนทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์

สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำผู้ใหญ่หน้ากว้าง 50 เมตร ที่เชื่อมต่อกับโซนสระเด็ก พร้อมห้องเซาน่า ฟิตเนส ห้องซ้อมดนตรี ห้องสมุด ห้องโยคะ

โครงการเชิญชวนเทกวิวตึกสูงระฟ้าบนฟังก์ชั่น twilight sky deck ดื่มด่ำกับทัศนียภาพยามพลบค่ำสุดโรแมนติก รื่นรมย์กับภาพมุมสูงมหานครกรุงเทพได้จดขอบฟ้าแบบพาโนรามา

ยังมีห้องอาหารส่วนตัวแบบในร่มและกลางแจ้งบนดาดฟ้า ชั้น 36 และพื้นที่ความบันเทิงห้องคาราโอเกะ โรงภาพยนตร์ส่วนตัว ลานบาร์บีคิว กรีนพัตกอล์ฟ และสวนกลางแจ้ง

ดีไซน์เพื่อมอบเอกสิทธิ์ให้กับเจ้าของห้องชุด เหมาะสำหรับการสังสรรค์ของครอบครัวและแขกเหรื่อเมื่อมาใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันหยุด

20/6/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (20 มิถุนายน 2565)

แนะนำคู่ค้า