info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.97.9.169

บ้านฟ้าฯธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม นวัตกรรม+ดีไซน์โมเดิร์นอาร์ตเดโค่

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ทำเลศักยภาพสูงสำหรับโครงการบ้านจัดสรรในปีเสือ วันนี้ชวนไปดูโซนกรุงเทพฯตะวันตกกันบ้าง

โดย “NC-บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)” เพิ่งเปิดตัวบ้านแนวราบแบรนด์แข็งแกร่งตลอดกาลของบริษัท เป็นโครงการใหม่ล่าสุด “บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม”

โครงการนี้โชว์มิติใหม่ด้วยแนวคิดภายใต้ Regen Series ทั้งรูปแบบดีไซน์ใหม่ modern art deco

ก่อนอื่น “มิสเตอร์โฮม” ขอแนะนำหน้าดินโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ถือเป็นทำเลศักยภาพสูง มีโครงข่ายเมกะโปรเจ็กต์ภาครัฐคับคั่ง ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และเป็นตัวพลิกโฉมพื้นที่โดยรอบให้เกิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดด

ควบคู่กับการเป็นโซนสีเขียวที่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติให้จับต้องได้

โดย “บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม” พัฒนาแบบบ้านแนวคิดใหม่ “Regen Series” ให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย ระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า

ดีไซน์ modern art deco style ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นคลาสสิกของยุคสมัยที่รุ่งเรืองของ art deco คุณค่าศิลปะที่อยู่เหนือกาลเวลา

บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ

จุดขายมาพร้อมกับเทคโนโลยี smart care พักอาศัยในบ้านที่รู้สึกได้ถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพสูงสุด และจัดเต็มด้วยระบบ home security & automation

รายละเอียดเป็นโครงการมิกซ์โปรดักต์ครบทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว จำนวน 387 ยูนิต บนที่ดินรวม 58 ไร่ มีให้เลือก 5 แบบบ้าน ได้แก่

ทาวน์โฮม 2 แบบบ้าน “RENE-ERTE” พื้นที่ใช้สอย 120-125 ตารางเมตร ที่ดินเริ่ม 20 และ 27 ตารางวา ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 2.99 และ 3.84 ล้านบาท

บ้านแฝด “EILEEN” พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ที่ดินเริ่ม 38 ตารางวา ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 5.5 ล้านบาท

และบ้านเดี่ยว “MERDITH-RAYMOND” พื้นที่ใช้สอย 155-200 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50 และ 56 ตารางวา ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 7.59 และ 8.7 ล้านบาท

ภายในบ้านทุกหลังตอบโจทย์นวัตกรรมการอยู่อาศัย smart life ชีวิตยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการอยู่อาศัยภายในบ้าน

ทั้งนี้ NC เป็นหนึ่งในเจ้าตลาดที่ขยายโครงการครอบคลุม กทม.โซนตะวันตก ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ 8 สำหรับทำเลนี้ เป็นบทพิสูจน์ถึงผลตอบรับจากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็น.ซี.ฯมาอย่างยาวนาน

4/9/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (4 กันยายน 2565)

ช่องยูทูปของ iCONS