info@icons.co.th 02 810 8892-6 52.14.84.29

JASPAL รุกธุรกิจของแต่งบ้าน พร้อมแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

JASPAL รุกธุรกิจของแต่งบ้าน เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่พร้อมโซน Home & Lifestyle ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ JASPAL บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แฟล็กชิปสโตร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านรูปแบบใหม่แห่งแรกที่มีโซน JASPAL Home & Lifestyle ขนาด 60 ตร.ม. จำหน่ายสินค้าของตกแต่งบ้าน อาทิ แก้วน้ำ ของใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน แจกัน โคมไฟ และเชิงเทียน ฯลฯ

โดยคอนเซปต์การออกแบบสินค้าจะเป็นการผสมความคลาลสิกเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์อิตาเลียน แต่เพิ่มไอเดียที่ให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการแต่งบ้านได้เหมือนกับการสนุกกับแฟชั่น

สำหรับโซน JASPAL Home & Lifestyle แบ่งสินค้าออกเป็น 2 คอลเลกชั่น คือ Neutral Chic คอลเลกชั่นของแต่งบ้านที่ผสมผสานความคลาสสิกกับงานออกแบบร่วมสมัย ผ่านลวดลายและแพทเทิร์นการจัดวางลวดลาย สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกสุขุมสงบ ในโทนสีที่คลาสสิก

ส่วน Fun Pop คอลเลกชั่นที่สะท้อนถึงความสนุก สดใส และมีเสน่ห์ของความเท่ในแบบของ JASPAL ผ่านชุดสี ที่มีความเด่นชัด ผสมผสานเข้ากับองค์ประกอบของรูปทรงเลขาคณิตและแพทเทิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น Mid-Century

ทั้งนี้นอกจากสินค้าแล้ว การตกแต่งในสาขานี้ยังมีความพิเศษโดย นายวิเศษ เสริมว่า บริษัทร่วมงานกับทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมใช้งานออกแบบสไตล์อิตาเลียนช่วงทศวรรษที่ 70-80 และ Space Age Culture มาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ ทั้งในส่วนของการวางพื้นที่แบบเรขาคณิต โคมไฟโอเวอร์ไซส์สไตล์โมเดิร์นที่อยู่บริเวณกลางของร้าน หรือเคาน์เตอร์โลหะขนาดใหญ่มาใช้ในการตกแต่ง

พื้นทางเดินภายในร้านยังคงถูกจัดวางด้วยกระเบื้องที่รังสรรค์จากวัสดุธรรมชาติที่ผสานเข้ากับกระเบื้องและเซรามิคขัดเงาผ่านฝีมือของช่างฝีมือผู้มากประสบการณ์พร้อมกรรมวิธีการสร้างสรรค์แบบทำมือทั้งหมด ผ่านเฉดสีที่เป็นมิตรอย่าง สีเบจ สีนู้ด และสีเขียวมิ้นท์ที่เป็นเฉดสีพิเศษเฉพาะของ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้

“JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีไอเทมแฟชั่นครบครันมากที่สุด พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก”

28/11/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 28 พฤศจิกายน 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS