info@icons.co.th 02 810 8892-6 44.221.73.157

อนันดา เปิดลักเซอรี่พูลวิลล่า อาร์เทล อโศก-พระราม 9 ยอดพรีเซลส์แล้ว 1.7 พันล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ANAN-บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ลุยตลาดลักเซอรี่พูลวิลล่า “อาร์เทล อโศก-พระราม 9” บนทำเลกลางเมือง ใจกลางพระราม 9 มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท กระแสตอบรับดีเยี่ยมกวาดยอดขายก่อนเปิดตัวโครงการแล้ว 1,700 ล้านบาท หรือ 42 %ของมูลค่าโครงการ จัดอีเวนต์พรีเซลส์ 26-27 ส.ค. นี้

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า

ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบระดับลักเซอรี่ของไทยยังคงส่งสัญญาณบวกและแข็งแกร่ง ซัพพลายในกลุ่มนี้ยังมีไม่มากนัก

ขณะที่ดีมานด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อสูง และเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ อนันดาฯ ปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องและตอบรับกับการเติบโตของธุรกิจแนวราบของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตขึ้น7% ในครึ่งปีแรกของปีนี้ รวมถึงปรับสัดส่วนการลงทุนบ้านแนวราบจาก 15% เป็น 20%

ล่าสุด เปิดตัว “อาร์เทล อโศก-พระราม 9” โครงการระดับแฟล็กชิพแนวราบของอนันดาฯ เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ลักเซอรี่พูลวิลล่า บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยาก และอาจจะหาไม่ได้อีกแล้ว บนทำเลใจกลางย่านพระราม 9 พร้อมมอบสุนทรียะเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง (High Net Worth Individual) ในประเทศไทย

จึงมั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะทำเลตรงนี้แวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาระดับอินเตอร์หลายแห่ง อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำระดับสูงที่ได้รับความนิยมหลายแห่งอีกด้วย

“เราตั้งใจให้โครงการอาร์เทล อโศก-พระราม 9 เป็นแพลตฟอร์มของการพัฒนาบ้านแนวราบระดับลักเซอรี่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยธรรมชาติขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า”

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า อาร์เทล เป็นแบรนด์ระดับท็อปสุดของอนันดาฯ ในกลุ่มสินค้าบ้านแนวราบ “บ้านอนันดา”

โดยโพซิชั่นของแบรนด์อาร์เทล จะเป็นแบรนด์บ้านสำหรับคนเมือง บนทำเลที่เป็นที่สุดของการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ และเพื่อความสุนทรียะของการใช้ชีวิต

รวมถึงเป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จ ความมีสไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย

แนวคิดโครงการ ตั้งต้นมาจาก “FLOW” อิสระแห่งการใช้ชีวิต ที่ให้ชีวิต “โฟล์ว” ไปในทุกๆ ด้าน ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่ สะดวกทุกการเดินทาง ฟังก์ชั่นการใช้สอย เพื่อให้ชีวิต “โฟล์ว” ไปอย่างไม่รู้จบ

ทั้งนี้ อนันดาฯ ได้พัฒนาแบรนด์อาร์เทลอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยความสำเร็จจาก 2 โครงการที่ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว บน 2 ทำเลศักยภาพย่าน Extension CBD กับ โครงการ อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 และโครงการ อาร์เทล เอกมัย – รามอินทรา ตั้งอยู่ในย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา

สำหรับภาพรวมของ “บ้านอนันดา” มีการกำหนด DNA ในการพัฒนาโครงการที่ชัดเจน คือ

1. Best Location การเลือกสรรทำเลดีที่สุดในย่านนั้น

2. Urban Lifestyle ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองรุ่นใหม่

3. Unique Design การออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์รสนิยมคนรุ่นใหม่

และ 4. Quality of Life คุณภาพชีวิตที่ดี อุ่นใจเมื่อเข้ามาอยู่อาศัย และมั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขาย ภายใต้มาตรฐาน Ananda Sure

นายนัฐพล นาคสู่สุข กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 ถือเป็นโครงการบ้านบนทำเลคอนโดก็ว่าได้ บนทำเลกลางเมือง ใจกลางพระราม 9 เชื่อมต่อกับย่านสำคัญทั้ง อโศก-รามคำแหง-เอกมัย-ทองหล่อ-เลียบด่วนฯ-เทียมร่วมมิตร-ศูนย์วัฒนธรรมฯ ซึ่งถือเป็นย่าน CBD ที่ดีที่สุดเพียงย่านเดียวของกรุงเทพฯ พร้อมแวดล้อมด้วยธรรมชาติในโครงการกว่า 2 ไร่ มีการออกแบบและพัฒนาด้วยความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า

ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายค่อนข้างชัดเจน อาทิ แพทย์ในโรงพยาบาลชั้นนำที่รายล้อมโครงการ กลุ่มครอบครัวที่มีลูกเรียนที่โรงเรียนอินเตอร์ใกล้โครงการ และกลุ่มผู้บริหารที่เป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมือง

มีฟังก์ชั่นการใช้สอยที่เข้าใจครอบครัวรุ่นใหม่ด้วย Design Concept แนวคิด Urban Luxury Pool Villa ที่จะทำให้การอยู่อาศัยเป็นการใช้ชีวิตในพูลวิลล่าหรูใจกลางเมือง

โดยคอนเซ็ปต์โครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 มี 3 องค์ประกอบหลักที่น่าสนใจ ดังนี้

1.Boundless Connection การเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุด เพราะ เชื่อว่า “เวลา” เป็นต้นทุนที่มีค่าที่สุด ทำเลของโครงการเดินทางได้สะดวกเพราะอยู่กลางเมือง ใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช เพียง 7-10 นาทีเท่านั้น

2.Flow of soul บ้านใจกลางเมือง ที่ชีวิตรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านการดีไซน์ และวัสดุเกรดดีที่สุด ใส่ใจในการเลือกรายละเอียดตัววัสดุ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้อาศัยต้องสัมผัสใช้งานในทุกๆ วัน

3.The Canvas of life ฟังก์ชันที่ทุกเจเนอเรชั่นใช้เวลาร่วมกันอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด Penthouse on ground ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 335-546 ตารางเมตร เพียงพอรองรับกับทุกฟังก์ชันการใช้งานของทุกเจเนอเรชั่น

รายละเอียด อาร์เทล อโศก-พระราม 9 มีจำนวน 87 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 35-60 ล้านบาท อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐมนูธรรม เพียง 1.3 กม.

สะดวกทุกด้านการใช้ชีวิต แวดล้อมด้วยธรรมชาติขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่กว่า 300 ต้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

รวมถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ แบบบ้านประกอบไปด้วย 3 รูปแบบ คือ

แบบ Arche มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 42.0 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 335 ตารางเมตร

แบบ Apex ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.0 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 434 ตารางเมตร

แบบ Ample มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 74.0 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 546 ตารางเมตร

โครงการรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล อาทิ เซ็นทรัลพระรามเก้า เอ็มควอเทียร์ โรงพยาบาลพระรามเก้า โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลปิยะเวท โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี

โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ และ โรงเรียนนานาชาติ KIS International School โครงการบ้านอาร์เทล อโศก – พระราม 9 เตรียมเปิดให้จองอย่างเป็นทางการ และพร้อมให้ชมบ้านตัวอย่างในวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2566 นี้

16/8/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 16 สิงหาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS