อาวดี้ ไทยแลนด์ เดินหน้าผุดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ ประกาศเปิดตัวโชว์รูมอาวดี้ หาดใหญ่ รุกตลาดรถหรูในภาคใต้ตอนล่างพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 2,000 ตารางเมตร ชูจุดเด่นบริการลูกค้าอย่างครบวงจร
นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด และ คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด นำทีมสื่อมวลชนและผู้บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า อาวดี้ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ หาดใหญ่ เพื่อรองรับและให้บริการลูกค้าในจังหวัดสงขลาและพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเหมือน
ด้านนายณชนก จันทร์มา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ ออโต้ จำกัด เผยว่าหาดใหญ่มีความพร้อมในด้านการคมนาคมและสาธารณูปโภค ทำให้เป็นเมืองที่มีศักยภาพในการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง นอกจากทำเลที่ตั้งที่ติดทะเลอ่าวไทยและชายแดนมาเลเซียแล้ว หาดใหญ่ยังเป็นจุดเชื่อมต่อการค้าขายที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน หรือมาเลเซีย
ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้หาดใหญ่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคใต้ของประเทศไทย กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจชั้นนำในการจำหน่ายสินค้าระดับพรีเมี่ยม เรามั่นใจว่า อาวดี้ หาดใหญ่ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติบโตนี้ และเราพร้อมที่จะนำเสนอรุ่นรถ และบริการระดับพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่
ภายในโชว์รูมจัดแสดงรถยนต์อาวดี้รุ่นต่าง ๆ มากถึง 8 คัน และได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย พร้อมโซนพักผ่อนสำหรับลูกค้า ทั้งในส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นไปตามมาตรฐาน AUDI AG โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ หาดใหญ่ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร
Advertismentโดยส่วนบริการลูกค้าและบริการหลังการขายได้ถูกเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว เพื่อให้ความสะดวกสบายสูงสุด ศูนย์บริการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถรองรับการบริการได้มากกว่า 200 คันต่อเดือน และมีพื้นที่เพียงพอต่อการขยายศูนย์บริการ เพื่อรองรับการบริการได้มากกว่า 350 คันต่อเดือนในอนาคต ทีมงานบริการหลังการขาย (Aftersales) ที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐาน AUDI AG พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เผยแผนเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร
รวมถึงการจัดเตรียมห้องสต๊อกอะไหล่ตามมาตรฐาน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
อาคารแห่งนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นโชว์รูมรถยนต์หรู แต่ยังเป็นศูนย์บริการที่ครบครันพร้อมยกระดับมาตรฐานการบริการในภาคใต้ตอนล่างอย่างสมบูรณ์แบบ
โดยตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ 40 คัน ส่วนปีหน้าคาดว่าจะเพิ่มเป็น 60 คัน
1/11/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 1 พฤศจิกายน 2567 )